Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Kênh phân phối
TNCL - Đơn vị phân phối chính hãng, độc quyền thương hiệu Hegen, Baby Brezza, Ergobaby, Ecomom
Công ty TNHH TNCL - đơn vị chuyên phân phối trực tiếp, và chính hãng các sản phẩm, đồ dùng dành cho mẹ và bé rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Sự nỗ lực không ngừng của tất cả thành viên TNCL đã góp phần tạo nên những thành tựu đáng kể, đồng thời khẳng định vị thế và uy tín trong hơn 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm mới
Shinhan Life Việt Nam ra mắt kênh bảo hiểm mới
Shinhan Life Việt Nam giới thiệu kênh đại lý bảo hiểm cá nhân có tên gọi “Kênh FC” thể hiện quyết tâm thực hiện chiến lược tăng trưởng lâu dài tại thị trường Việt Nam.
Thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Mỹ Latinh qua kênh phân phối
Mỹ Latinh là thị trường lớn, đầy tiềm năng nhưng doanh nghiệp Việt Nam chưa khai phá, đặc biệt là qua các kênh phân phối lớn.
Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình văn phòng trải nghiệm tại Vinh
Sun Life Việt Nam ngày 16/3/2023 đã ra mắt mô hình văn phòng trải nghiệm hoàn toàn mới, một không gian với thiết kế đầy sáng tạo đem lại nguồn cảm hứng lan tỏa cho khách hàng, đối tác và chính các nhân viên của Sun Life đang làm việc tại Vinh.
Ba động lực thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG
Bức tranh kinh tế đã sáng sủa hơn nhưng trước những thay đổi của người tiêu dùng (NTD), để phát triển, doanh nghiệp (DN) phải thích nghi cho phù hợp.
Sun Life Việt Nam khuyến mãi “Vàng là an khang”
Chương trình khuyến mãi “Vàng là an khang” của Sun Life Việt Nam dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm qua kênh phân phối đại lý cá nhân trên toàn quốc, diễn ra đến ngày 31/12/2021.
Sun Life ưu đãi khách hàng của ACB
Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life thực hiện chương trình khuyến mãi “Trao bình an, tặng quà vàng” với tổng giá trị quà tặng hơn 21 tỷ đồng dành cho khách hàng mua bảo hiểm qua kênh phân phối của ngân hàng ACB.
TP.HCM lên phương án khôi phục kênh phân phối hàng hoá
Theo lộ trình mở cửa kinh tế TP.HCM, Sở Công Thương cùng với doanh nghiệp (DN), nhà bán lẻ đang lên kế hoạch khôi phục các kênh phân phối, song song với việc tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Sun Life Việt Nam ưu đãi khách hàng qua kênh phấn phối ACB
Công ty Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mãi “Khuấy động hè rộn ràng ưu đãi” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh phân phối của Ngân hàng Thương mại CP Á Châu (ACB) trên...
Bất chấp khó khăn, đại gia KIDO vẫn thu hơn 1.000 tỷ đồng hàng Tết Tân Sửu 2021
Với doanh thu đạt hơn 1.100 tỷ đồng trong tháng 1/2021 (tháng Tết Tân Sửu 2021), tăng gấp đôi so với cùng kỳ và với chiến lược mở rộng ngành hàng trong lĩnh vực thiết yếu, KIDO đặt mục tiêu tăng 38% trong...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO