Giải thưởng thiết kế “Kohler Bold Design Awards” lần đầu tiên tại Việt Nam

Ý Nhi| 17/10/2019 03:03

Giải thưởng thiết kế “Kohler Bold Design Awards” (KBDA) do Kohler giới thiệu được tổ chức lần thứ 3 tại Đông Nam Á và lần đầu tiên tại Việt Nam với kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho ngành thiết kế xây dựng tiếp tục có thêm sự đổi mới, sáng tạo và phát triển không chỉ riêng ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có các công trình kiến trúc  đổi mới và đặc sắc.

Giải thưởng thiết kế “Kohler Bold Design Awards” lần đầu tiên tại Việt Nam

KBDA là một ‘sân chơi’ dành cho các kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư, và kể cả các đơn vị điều hành khách sạn - những người sáng tạo và sở hữu những công trình và dự án với những thiết kế đáng tự hào tại Việt Nam. Người tham gia sẽ dự thi theo các hạng mục bao gồm: không gian sống (như biệt thự, căn hộ, chung cư cao tầng), du lịch ( khách sạn, resort nghỉ dưỡng), giải trí (như các cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi, spa) hay những công trình kiến trúc xanh. Bên cạnh đó, KBDA cùng có giải thưởng đặc biệt dành cho những người có tầm ảnh hưởng, tài năng mới và giải thưởng do khán giả bình chọn.

6 thành viên trong Hội đồng Ban giám khảo là những kiến trúc sư và nhà thiết kế danh tiếng trong và ngoài nước sẽ đánh giá và lựa chọn những dự án đặc sắc, những tài năng trong lĩnh vực gồm: ông David Rockwell - Nhà sáng lập của Tập đoàn Rockwell (Mỹ), bà Lillian Wu - Nhà sáng lập kiêm Phụ trách chính của Lillian Wu Studio (Mỹ), nhà thiết kế tài năng với 10 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các giải pháp đột phá, ông Bill Bensley - Nhà sáng lập Bensley (Thái Lan và Indonesia) từ năm 1989, đã thực hiện hơn 200 dự án tại 40 quốc gia, ông Andrew Bromberg - Kiến trúc sư trưởng, Aedas Toàn Cầu (Hồng Kông), ông Andrew Frost - Nhà sáng lập và Giám đốc của Darkhorse Architecture (Việt Nam), ông Lê Trương - Nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành của TT-Associates (Việt Nam).

Những người thắng giải Kohler Bold Design Awards 2019 sẽ được trao tặng cúp lưu niệm và giấy chứng nhận, đồng thời những tác phẩm đoạt giải cũng sẽ được giới thiệu trên các kênh truyền thông xã hội, các ấn phẩm của Kohler, cũng như được xuất hiện trên tạp chí thiết kế hàng đầu nội thất Design Anthology, Elle Decoration và trên các ấn phẩm truyền thông khác. Gửi bài dự thi tại website của Kohler Bold Design Awards https://kbda-ap.com/ bắt đầu từ ngày 17/10/2019 đến hết ngày 21/2/2020. Danh sách các đề cử sẽ được công bố vào ngày 23/3/2020. Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải vào tháng 4 /2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải thưởng thiết kế “Kohler Bold Design Awards” lần đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO