Giải đáp các vấn đề pháp lý xung quanh hoạt động đấu thầu

Minh Anh| 11/05/2020 05:00

Nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp khi tham gia dự thầu, báo Doanh Nhân Sài Gòn sẽ phối hợp với Hệ thống Luật Thịnh Trí tổ chức talkshow "Vấn đề pháp lý xung quanh hoạt động đấu thầu" vào lúc 9g00 sáng thứ Bảy, 16/5/2020.

Giải đáp các vấn đề pháp lý xung quanh hoạt động đấu thầu

Khi Nhà nước triển khai mạnh đầu tư công để khôi phục kinh tế, sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong nước tham gia thực hiện các dự án công để gỡ khó sau dịch Covid-19, khiến nhu cầu doanh nghiệp tham gia đấu thầu tăng cao trong thời gian tới. 

Cùng với đó, câu chuyện đấu giá mua hệ thống Realtime PCR tự động xét nghiệm Covid-19 tại các địa phương vừa qua cũng đặt ra câu hỏi về trách nhiệm pháp lý đối với các cơ quan mua và doanh nghiệp cung cấp? 

Talkshow "Vấn đề pháp lý xung quanh hoạt động đấu thầu" sẽ tập trung làm rõ các vấn đề như những quy định pháp luật liên quan đến chào giá, đấu thầu và thực hiện hợp đồng các dự án mua sắm, đầu tư của các cơ quan Nhà nước; trách nhiệm pháp lý của bên dự thầu và mời thầu; doanh nghiệp cần làm gì để tránh những liên lụy về pháp lý? 

Talkshow sẽ được phát trực tiếp (livestream) trên fanpage báo Doanh Nhân Sài Gòn (https://www.facebook.com/doanhnhansaigononline/) và kênh Youtube của báo tại địa chỉ https://www.youtube.com/channel/UCJbwCXiEYmv2IlGk4JwKE1Q

Khách mời tham dự: Tiến sĩ Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch sáng lập Hệ thống Luật Thịnh Trí, Phó chủ tịch Hiệp hội Công chứng viên Việt Nam và Thạc sĩ Vũ Thị Thanh Tuyền - Trọng tài viên và Hòa giải viên thương mại của Trung tâm trọng tài thương mại Thịnh Trí. 

Quý doanh nhân và bạn đọc có thể đặt câu hỏi trên fanpage báo Doanh Nhân Sài Gòn hoặc gửi câu hỏi về báo theo địa chỉ email: toasoan@doanhnhansaigon.vn; hoặc gọi tới số điện thoại 090.7979.682. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải đáp các vấn đề pháp lý xung quanh hoạt động đấu thầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO