Starbucks tặng thức ăn cho người thiếu lương thực

HÀ CÚC (theo CNN)| 08/04/2016 09:28

Starbucks hợp tác với Donation và Feeding America trong chương trình FoodShare (FDC) để tặng các phần ăn chưa phục vụ cho những người thiếu lương thực tại Mỹ.

Starbucks tặng thức ăn cho người thiếu lương thực

Starbucks hợp tác với Donation và Feeding America trong chương trình FoodShare (FDC) để tặng các phần ăn còn thừa (chưa phục vụ) cho những người thiếu lương thực tại Mỹ.

Đọc E-paper

Với chương trình này, FDC sẽ nhận những phần ăn thừa tại 7.600 cửa hàng của Starbucks tại Mỹ và chuyển đi cho những tổ chức từ thiện. Starbucks từng làm việc FDC từ năm 2010 trong chương trình tặng bánh ngọt và bây giờ mở rộng ra các món ăn còn thừa vào cuối ngày.

Theo Feeding America, mỗi năm thế giới lãng phí 1,3 tỷ tấn lương thực, tương đương với một phần ba sản lượng thực phẩm toàn cầu. Trong khi đó, cứ 7 người thì có 1 người đói và hơn 20 ngàn trẻ em dưới 5 tuổi chết vì đói mỗi ngày.

Starbucks ước tính có thể đóng góp gần 5 triệu bữa ăn vào cuối năm đầu tiên tham gia chương trình FoodShare. Một thông tin cần lưu ý là tất cả các phần ăn này đều được Starbucks xử lý để đảm bảo hương vị và độ an toàn đúng chất Starbucks.

>34 nước thiếu lương thực

>Thế giới đang lãng phí 1,3 tỷ tấn lương thực hàng năm

>Trung Quốc: An ninh lương thực bị đe dọa nghiêm trọng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Starbucks tặng thức ăn cho người thiếu lương thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO