Giải bóng đá nữ VĐQG 2022: CLB TP.HCM I bảo vệ thành công ngôi vô địch

Đức An| 01/11/2022 06:40

Vượt qua Phong Phú Hà Nam với tỷ số 3-1 trong lượt trận cuối, CLB TP.HCM I bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đây cũng là lần thứ 11 đội bóng thành phố mang tên Bác làm được điều này.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2022: CLB TP.HCM I bảo vệ thành công ngôi vô địch

Cuộc đua vô địch mùa giải năm nay là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa CLB TP.HCM I và Hà Nội I, phải đến lượt trận cuối cùng cuộc đua mới ngã ngũ.

Ở loạt trận sớm, Hà Nội I bắt buộc phải giành chiến thắng trước Than Khoáng Sản Việt Nam (KSVN) để có thể níu giữ hy vọng lượt lên TP.HCM I. Tuy nhiên, thực tế trên sân diễn ra không hề dễ dàng với thầy trò HLV Jong Song Chon. Trước sức chiến đấu kiên cường của KSVN, những nỗ lực của họ đã không thể tạo ra sự khác biệt và đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Trận hòa của đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hà Nội I chính thức giúp CLB TP.HCM I bảo vệ thành công ngôi vô địch trước khi bước vào trận đấu cuối.

Sớm chính thức giành chức vô địch sau trận hòa của Hà Nội I, nhưng thầy trò HLV Kim Chi vẫn bước vào trận đấu với chủ nhà Phong Phú Hà Nam với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Phút 15, đội trưởng Thùy Trang giúp CLB TP.HCM I vượt lên sau pha thoát xuống và dứt điểm quyết đoán. Đến phút 25, Thu Thảo nhân đôi cách biệt cho đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác với cú sút chéo góc hiểm hóc. Cơn ác mộng chưa dừng lại với Phong Phú Hà Nam khi họ thủng lưới bàn thứ 3 sau đó 9 phút. Người lập công cho TP.HCM I là Cù Thị Huỳnh Như.

Bước sang hiệp 2, Phong Phú Hà Nam vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của thầy trò HLV Phạm Văn Hải được đền đáp với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của Tạ Thị Thuỷ.

Thắng trận 3-1, CLB TP.HCM I chính thức bảo vệ thành công chức vô địch. Đây cũng là chức vô địch lần thứ 11 của bóng đá nữ thành phố tại giải bóng đá nữ VĐQG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải bóng đá nữ VĐQG 2022: CLB TP.HCM I bảo vệ thành công ngôi vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO