Kinh doanh

Sự kiện Start up Fellowship 2023 công bố top 3 startup xuất sắc

Tâm An 30/11/2023 - 20:59

SKSF là chương trình thường niên của SK Group với mục tiêu phát hiện và hỗ trợ những tài năng khởi nghiệp giai đoạn đầu, đặc biệt là những startup có yếu tố tạo tác động xã hội.

SKSF cũng là chương trình đặt nền móng cho mối quan hệ bền chặt giữa SK Group và Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam, là minh chứng cho thiện chí đầu tư nghiêm túc, sẵn sàng hợp tác và đồng hành dài lâu của SK Group tại Việt Nam. Ngày 22/5/2023, SKSF Batch#4 đã khởi động chính thức và thu hút gần 200 startups đăng ký tham gia.

Sau 3 mùa tổ chức thành công, chương trình SKSF đã ghi dấu ấn và khẳng định được uy tín trong Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam.
Ngày 29/11/2023, Top 10 startup SKSF 2023 đã tham gia Demo Day - vòng tranh tài cuối cùng chọn ra Top 3 xuất sắc nhất.

vinh-danh.jpg
Top 3 startup xuất sắc 2023

Chương trình Demo Day có sự tham gia của hơn 100 khách tham dự là các startup alumni của 3 mùa, VCs, doanh nhân, doanh nghiệp vv, trao đổi các cơ hội hợp tác kinh doanh và gọi vốn đầu tư.
Bà Chun Chae Rhan - Phó Chủ tịch cấp cao và Giám đốc SK Vietnam cho biết: “Tập đoàn SK tin tưởng chắc chắn vào sức mạnh của sự đổi mới và hợp tác. Chúng tôi hiểu rằng các công ty khởi nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội. Đó là lý do tại sao chúng tôi triển khai chương trình SK Startup Fellowship để cung cấp cho các doanh nhân khởi nghiệp đầy tham vọng những nguồn lực, sự cố vấn và cơ hội cần thiết để biến ý tưởng của họ thành doanh nghiệp thành công”.

thutruong.jpg
Thứ trưởng Trần Duy Đông phát biểu tại Demo Day SKSF 2023

Ông Trần Duy Đông - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhấn mạnh chương trình SK Startup Fellowship, đã tài trợ hơn 1 triệu USD không quy đổi cổ phần cho 37 startup Việt Nam trong 3 năm qua. Chương trình đã thúc đẩy đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại Việt Nam, góp phần tạo động lực mới để kết nối các startup Việt Nam với hệ sinh thái khởi nghiệp Hàn Quốc.

Ông Đông cũng khẳng định, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, thông qua Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia sẽ đồng hành cùng Chương trình SKSF trong những năm tới; đồng thời sẽ tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo thông qua những chương trình hành động cụ thể như hỗ trợ địa điểm làm việc tại các cơ sở của Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, hỗ trợ truyền thông, hỗ trợ tư vấn, đào tạo và các hoạt động tăng tốc khởi nghiệp khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện Start up Fellowship 2023 công bố top 3 startup xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO