Sự kiện

Sự kiện đánh dấu sự ra mắt của La Prairie tại Việt Nam

Hoàng Dung 01/06/2024 - 16:45

La Prairie, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thụy Sĩ, đã ra mắt những tín đồ yêu làm đẹp tại Việt Nam với sự kiện The Cobalt House.

Mang phong cách hiện đại và tối giản của The Brix được La Prairie biến tấu cùng màu xanh cobalt trứ danh, không thể nhầm lẫn của thương hiệu. Mở cánh cửa bước vào trong, các khách mời như một bước đặt chân tới Thụy Sĩ với hình ảnh hồ Leman và dãy núi Alps được tái hiện.

01.jpg

Từ những ngày đầu tại Clinique La Prairie cho tới sự ra mắt lần lượt của các bộ sưu tập đến từ nguyên liệu quý giá Skin Caviar, White Caviar, Pure Gold, Platinum Rare, và mới nhất là sự ra mắt của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, La Prairie kể lại câu chuyện hơn 90 năm phá vỡ các giới hạn về khoa học và công nghệ trẻ hóa cấp tiến cho làn da của thương hiệu.

6.jpg

Tại The Caviar Lab, các vị khách mời được tìm hiểu thêm về những bước tiến trong Caviar Science của La Prairie qua nhiều năm với những đột phá trong cách chiết xuất và tận dụng những quyền năng cho làn da đến từ những hạt trứng cá tầm tự nhiên thượng hạng.

Khách mời cũng được bật mí về nguyên liệu bí mật nằm trong mọi công thức của La Prairie - "Exclusive Cellular Complex", công thức tế bào sinh học được xây dựng trên nền tảng vững chắc về trị liệu tế bào của nhà sáng lập Dr Paul Niehans.

Gói gọn lại trải nghiệm, các khách mời quây quần bên bàn tiệc để đến với Caviar Dinner cùng nhau dành lời chúc may mắn cho sự ra mắt chính thức của La Prairie tại Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện đánh dấu sự ra mắt của La Prairie tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO