Dự án mới

Skyla Academy: Chắp cánh ước mơ du học

Bích Ngọc 31/05/2024 08:00

Với trụ sở tại TP.HCM và Hà Nội, Skyla Academy đã nhanh chóng trở thành điểm đến tin cậy cho các bậc phụ huynh và học sinh toàn quốc khi muốn hiện thực hóa ước mơ du học.

Thành lập vào tháng 10/2022, đến nay, Skyla Academy tự hào sở hữu đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ học sinh tìm kiếm cơ hội du học và săn học bổng toàn cầu.

Hướng đến việc tư vấn toàn diện các chương trình du học nghề cấp 3 tại Úc và Phần Lan, cùng với việc săn học bổng bậc THPT, cử nhân, thạc sĩ tại châu Âu và Mỹ, Skyla Academy cam kết cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Skyla Academy không chỉ xây dựng lộ trình học tập và hồ sơ năng lực mà còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa và viết bài luận. Đặc biệt, với 24 khóa kỹ năng tiền du học độc quyền, Skyla Academy giúp học sinh tối ưu hóa khả năng nhận học bổng cao nhất.

Với hơn 500 học sinh du học trên toàn cầu và hơn 50 đối tác là các trường đại học và trung học, Skyla Academy tự hào chúc mừng 100% các bạn học viên đã xuất sắc đạt học bổng toàn phần và bán phần.

11.jpg

Trong mùa tuyển sinh 2023-2024, các học viên của Skyla Academy đã trúng tuyển thành công vào các trường đại học hàng đầu châu Âu với những con số ấn tượng như 30 học bổng xuất sắc nhất tại Hà Lan, 31 học bổng toàn phần tại Phần Lan, 14 học bổng tại KU Leuven (Bỉ), và 8 học bổng 60% cho bậc THPT tại Mỹ.

Chương trình săn học bổng tại Skyla Academy tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho những nhà lãnh đạo trẻ tương lai. Những học viên của Skyla Academy luôn vững vàng, không ngừng cống hiến và đóng góp vào sự tiến bộ của cộng đồng toàn cầu.

Skyla Academy:

  • TP.HCM: 110A Cao Thắng, P.4, Q.3
  • Hà Nội: Tầng 4, 139 Cầu Giấy, Tòa nhà CTM Complex
Nổi bật
Đọc nhiều
Skyla Academy: Chắp cánh ước mơ du học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO