Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho vận động viên

H.Ng| 29/03/2023 06:41

Herbalife Việt Nam công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2023 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại lễ ký kết của Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) tại Hà Nội.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho vận động viên

Theo đó, công ty sẽ tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng Herbalife cho 120 vận động viên xuất sắc và 45 vận động viên người khuyết tật xuất sắc trong năm nay. Đây là một phần của chương trình hợp tác lâu dài giữa Herbalife Việt Nam với VOC và VPA, với những hạng mục hỗ trợ gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp cho 165 vận động viên những sản phẩm dinh dưỡng, gồm thực phẩm bổ sung Herbalife 24 Rebuild Strength, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt - hỗn hợp dinh dưỡng thể thao công thức 1, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herbalife 24 Hydrate, trà N-R-G, bột Protein.

-8165-1680077672.jpg

Theo Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng, qua chương trình hợp tác này, Herbalife Việt Nam thực hiện những đóng góp lâu dài và thiết thực cho thể thao nước nhà trong hơn 10 năm qua. 

Herbalife Việt Nam làm việc chặt chẽ với VOC và VPA để cung cấp cho các vận động viên những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng dựa trên nền tảng khoa học, đồng thời thường xuyên tổ chức nhiều buổi chia sẻ và huấn luyện về dinh dưỡng và vận động cho các huấn luyện viên và vận động viên Việt Nam. Việc tiếp tục tài trợ sản phẩm dinh dưỡng sẽ giúp các vận động viên xuất sắc của Việt Nam có sự chuẩn bị tốt trước các sự kiện thể thao quan trọng trong năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho vận động viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO