Herbalife Nutrition kỷ niệm hành trình 13 năm tại Việt Nam

H.Ng| 21/12/2022 09:24

Herbalife Nutrition kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam với mục tiêu nhất quán, giúp nhiều người cải thiện thói quen về dinh dưỡng để sống khỏe mạnh hơn.

Herbalife Nutrition kỷ niệm hành trình 13 năm tại Việt Nam

Câu lạc bộ L.A Galaxy (Mỹ) đã đến thăm Mái ấm Bà Chiểu và trao tặng 30.000 USD cho Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay Herbalife Việt Nam có mặt trong top 500 công ty lớn nhất Việt Nam và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam.

Nhân dịp này, câu lạc bộ (MLS) L.A Galaxy - đối tác nhiều năm của Herbalife Nutrition đã đến thăm Mái ấm Bà Chiểu tại TP.HCM. Các cầu thủ của L.A Galaxy đã trò chuyện với các em nhỏ và hướng dẫn các em một số kỹ năng bóng đá cơ bản, qua đó truyền cảm hứng cho các em về lối sống năng động lành mạnh. 

Câu lạc bộ L.A Galaxy cũng trao tặng 30.000 USD (735 triệu đồng) cho Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM giúp nâng cao dinh dưỡng cũng như tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các cháu tại 7 mái ấm trực thuộc hội.

Hành trình kỷ niệm 13 năm của Herbalife Việt Nam cũng đánh dấu sự kiện thành lập Trung tâm Casa Herbalife mới tại Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu tại Hà Nội. Đây là trung tâm Casa Herbalife thứ 7 tại Việt Nam, nuôi dưỡng 176 em học sinh khiếm thị. 

-4007-1671617407.jpg

Triển khai tại Việt Nam từ năm 2013, chương trình Casa Herbalife Việt Nam giúp tăng cường dinh dưỡng cho hơn 1.100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 7 trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc, với tổng số tiền hỗ trợ tính đến năm 2022 là hơn 16 tỷ đồng.

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 13 thành lập còn có hội thảo “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” cho các huấn luyện viên và vận động viên Việt Nam. Chương trình là một phần trong hợp tác dài hạn với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) của Herbalife Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Nutrition kỷ niệm hành trình 13 năm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO