Công nghệ ‘niềng răng vô hình’ VinciSmile giúp nụ cười tỏa sáng

Phương Chi| 06/07/2022 05:30

Công nghệ ‘niềng răng vô hình’ VinciSmile sẽ khắc phục răng mọc lộn xộn chen chúc, răng thưa, hô, móm, cắn hở….tạo vẻ hài hòa cho khuôn mặt và giúp nụ cười tỏa sáng.

Công nghệ ‘niềng răng vô hình’ VinciSmile giúp nụ cười tỏa sáng

Niềng răng VinciSmile được nhiều người lựa chọn

Với lớp vỏ trong suốt, gần như “vô hình” và cách tháo lắp linh hoạt, khay đeo trong suốt VinciSmile là giải pháp chỉnh nha tối ưu dành cho những người bận rộn và thường xuyên giao thiệp. 

Công nghệ chỉnh nha tiên tiến, đạt hiệu quả cao  

Lâu nay, chỉnh nha hay còn gọi là niềng răng bằng phương pháp niềng răng thông thường: cố định bằng dây và mắc cài bằng kim loại, sứ...vẫn là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là tính thẩm mỹ không cao, gây mất tự tin trong quá trình điều trị và quan trọng là khó giữ vệ sinh trong suốt quá trình ăn uống. 

Doanh nhân trẻ N.H.L, 26 tuổi, ngụ tại quận 7 (TP.HCM) bộc lộ: “Suốt nhiều năm, tôi thấy thiếu tự tin khi cười vì những chiếc răng cửa mọc thưa. Tôi muốn đi chỉnh răng nhưng thấy các bạn mình đeo mắc cài than khó chịu, khó ăn uống, vệ sinh răng miệng...nên tôi ngại”. 

Tuy nhiên, sau khi được tư vấn tại Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt của Bệnh viện FV, được xem hình ảnh 3D và biết trước quá trình hàm răng thay đổi khi niềng răng bằng khay đeo trong suốt VinciSmile, chị N.H.L quyết định chỉnh nha để tự tin hơn. “Tôi thấy dễ chịu vì suốt thời gian điều trị, rất ít người phát hiện tôi niềng răng. Đặc biệt là khay đeo này có thể tháo lắp dễ dàng mỗi khi ăn uống hay vệ sinh, và sau mỗi đợt thay khay đeo, tôi thấy nụ cười của mình thay đổi một cách rõ ràng”, chị N.H.L phấn khởi cho biết.

Còn anh T.V.T, 18 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh (TP.HCM) thì bị tình trạng răng hô, dẫn đến khớp cắn răng bị lệch. Sau khi tìm hiểu kỹ về VinciSmile tại FV, anh đã lựa chọn chỉnh nha bằng công nghệ mới này để có được nụ cười đẹp hơn, giúp anh tự tin mỗi khi gặp gỡ đối tác. 

-1520-1657103543.jpg

BS.CKI Nguyễn Thị Giang - Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt, Bệnh viện FV tư vấn cho bệnh nhân công nghệ niềng răng VinciSmile

BS.CKI Nguyễn Thị Giang - Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt, Bệnh viện FV chia sẻ, tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ chỉ định chỉnh nha, và khay đeo trong suốt cũng được thiết kế theo khuôn hàm của từng người, nhẹ nhàng dịch chuyển răng, điều trị tình trạng răng và các vấn đề về nụ cười. 

BS. Giang khẳng định:“Chúng tôi hiểu băn khoăn của khách hàng nên chọn giải pháp hoàn hảo. Công nghệ chỉnh nha thẩm mỹ tiện lợi nhất hiện tại là niềng răng với khay đeo trong suốt VinciSmile, dành cho mọi lứa tuổi. Để đạt kết quả tốt, người lớn nên đeo định hình 20-22 tiếng đồng hồ một ngày”. 

Phương pháp chỉnh nha VinciSmile không sử dụng mắc cài mà dùng các khay trong suốt để điều chỉnh và sắp xếp từng chiếc răng về vị trí mong muốn trên cung hàm, bảo đảm tính thẩm mỹ trong quá trình niềng và không gây khó chịu như chỉnh nha thông thường. 

Niềng răng đeo khay trong suốt được ví như “công nghệ chỉnh răng vô hình” vì rất khó nhận thấy. “Ưu điểm tuyệt vời là chiếc khay niềng có thể tháo rời, bạn có thể lấy chúng ra để ăn uống và đánh răng một cách thoải mái. Đồng thời, đeo khay trong suốt nên việc chỉnh nha không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của người đeo”, BS. Giang giải thích. 

-5892-1657103543.jpg

Hiệu quả thấy rõ sau khi niềng răng bằng VinciSmile

Thấy trước kết quả định hình hàm răng

Quy trình chỉnh nha bằng khay đeo trong suốt VinciSmile tại FV gồm 6 bước. Tại buổi thăm khám đầu tiên, khách hàng sẽ được nha sĩ kiểm tra, scan răng, chụp hình, chụp phim X-quang và tư vấn điều trị. Sau đó nha sĩ sẽ trao đổi kế hoạch điều trị cùng với bệnh nhân bằng phần mềm để định hình vị trí cung hàm mong muốn. Nhà sản xuất sẽ sản xuất khay. Tiếp đó, nha sĩ hướng dẫn bệnh nhân cách dùng, vệ sinh khay đeo từng giai đoạn. 

Chị N.T.H, ngụ quận 2 TP.HCM tường thuật: “Mỗi lần đến thay khay VinciSmile tôi đều được xem hình ảnh hiển thị từ công nghệ 3D trên máy tính, nhìn thấy trước hình ảnh những chiếc răng đi vào đúng vị trí mong muốn. Bác sĩ hướng dẫn tôi chuyên nghiệp và luôn chăm sóc tận tâm từng giai đoạn”. 

-4988-1657103543.jpg

Công nghệ 3D Scheme giúp bác sĩ và bệnh nhân thấy trước kết quả rất trực quan

Ngoài dịch vụ chỉnh nha và chăm sóc răng, Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt Bệnh viện FV còn thực hiện các phẫu thuật chỉnh hàm thẩm mỹ, tạo khuôn mặt V-line, điều trị các bệnh lý và chấn thương về răng, hàm mặt. Đặc biệt Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt Bệnh viện FV có quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn và an toàn người bệnh đạt chuẩn quốc tế JCI, bảo đảm môi trường phòng khám răng và phòng mổ vô trùng tuyệt đối, đồng thời luôn áp dụng quy trình kỹ thuật tiên tiến để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho từng cá nhân. 

-7148-1657103543.jpg

Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt Bệnh viện FV điều trị các vấn đề về răng và hàm mặt

Từ nay đến 30/9/2022, Bệnh viện FV áp dụng mức ưu đãi 15% cho tất cả khách hàng chỉnh nha bằng công nghệ niềng răng trong suốt VinciSmile.

-7186-1657103543.jpg
Thông tin chi tiết về VinciSmile, vui lòng liên hệ Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt qua hotline: (028) 54113435 hoặc truy cập: https://www.fvhospital.com/vi/nieng-rang-tham-my-voi-cong-nghe-khay-deo-trong-suot-vincismile-tai-fv/
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ ‘niềng răng vô hình’ VinciSmile giúp nụ cười tỏa sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO