Sự kiện

Shinhan Life Việt Nam ra mắt kênh bảo hiểm mới

H.Ng 21/02/2024 - 14:12

Shinhan Life Việt Nam giới thiệu kênh đại lý bảo hiểm cá nhân có tên gọi “Kênh FC” thể hiện quyết tâm thực hiện chiến lược tăng trưởng lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Sự ra đời của Kênh FC cũng thể hiện sự đồng hành của công ty trong việc cung cấp cho các khách hàng Việt cơ hội tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và phù hợp nhất.

shinhan-life-.jpg

Văn phòng kinh doanh Kênh FC tọa lạc tại CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là không gian làm việc chuyên nghiệp dành cho đội ngũ đại lý bảo hiểm cá nhân, đồng thời cũng là trung tâm dịch vụ khách hàng, trực tiếp phục vụ các khách hàng đến từ khu vực miền Nam.

Từ khi tham gia thị trường Việt Nam, Shinhan Life liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh với danh mục sản phẩm và kênh phân phối đa dạng, tập trung vào từng nhóm khách hàng riêng biệt.

Theo Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam Bae Seung Jun, thị trường bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm phục hồi và tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Kênh FC là cơ hội để công ty đánh dấu một giai đoạn tăng trưởng mới. Công ty sẽ tập trung vào chất lượng, hướng đến việc tuyển dụng và đào tạo một đội ngũ chuyên nghiệp, có nền tảng tốt.

shinhan.jpg

Từ khi tham gia thị trường bảo hiểm Việt Nam vào tháng 1/2022, Shinhan Life luôn nỗ lực tạo ra sự khác biệt để xây dựng vị thế trên thị trường. Ba điểm khác biệt doanh nghiệp này tập trung là danh mục sản phẩm bảo hiểm, mô hình hoạt động và kênh phân phối.

Trong tương lai gần, Shinhan Life hi vọng rằng với chiến lược đẩy mạnh kênh FC bên cạnh những kênh phân phối sản phẩm hiện tại, công ty sẽ nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho ứng viên, và mang đến những giải pháp bảo vệ tốt nhất cho khách hàng, đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan Life Việt Nam ra mắt kênh bảo hiểm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO