Sống khỏe

Shinhan Life Việt Nam tặng nhiều suất ăn trưa cho bệnh viện Nhi đồng 2

H.Ng 02/02/2024 - 10:03

Shinhan Life Việt Nam đến thăm hỏi và trao 1.300 suất cơm trưa cho người nhà và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Đây là năm thứ hai liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng bệnh viện này.

Hoạt động này được đông đảo nhân viên và đại lý Công ty Shinhan Life tham gia. Trong 2 năm qua, công ty còn hỗ trợ chi phí điều trị cho các bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện trên địa bàn TP.HCM với tổng số tiền tài trợ 450 triệu đồng.

shinhan.jpeg

Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam Bae Seung Jun mong món quà nhỏ này sẽ góp phần mang lại niềm vui cho gia đình các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện, trong không khí Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần.

“Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực hơn nữa để chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng”, ông Bae Seung Jun chia sẻ.

Bên cạnh các hoạt động từ thiện, tài trợ, Shinhan Life còn đầu tư vào các dự án cộng đồng mang tính dài hạn dành cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn. Riêng trong năm 2023, công ty đã hợp tác với BNJ Việt Nam và Làng trẻ em SOS Việt Nam thực hiện chương trình iLead, đào tạo thanh thiếu niên của làng trẻ em SOS Việt Nam có độ tuổi từ 15 đến 25 về những giá trị lãnh đạo trong chương trình " iLead Leadership Values".

shinhan-life.jpg

Đây là một trong những dự án nằm trong khuôn khổ Sáng kiến chương trình YouthCan của Làng trẻ em SOS quốc tế - Hợp tác vì việc làm của thanh niên.

Bước sang năm thứ 3 hoạt động tại Việt Nam, Shinhan Life tiếp tục tập trung vào kế hoạch phát triển kinh doanh tại Việt Nam, góp phần thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại sự bảo vệ cho ngày càng nhiều người dân Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan Life Việt Nam tặng nhiều suất ăn trưa cho bệnh viện Nhi đồng 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO