B2B monthly

SGA Green Heart: "Kết nối những trái tim xanh"

T.A 12/09/2023 14:12

Công ty TNHH Phát triển Nông nghiệp xanh SGA Green Heart ra đời năm 2021 với sứ mệnh "Kết nối những trái tim xanh".

SGA Green Heart tập trung đầu tư và phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp, chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản hữu cơ, bao gồm nấm, trái cây, gạo, phân bón. Nổi bật trong danh mục sản phẩm của công ty là nấm đông trùng hạ thảo.

Đội ngũ Green Heart đặt rất nhiều tâm huyết vào việc sản xuất nấm đông trùng hạ thảo với công dụng hỗ trợ sức khỏe tim mạch, điều trị một số bệnh lý và chống lão hoá.

xanh1.jpg
Các sản phẩm của công ty

Chúng tôi áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại để nghiên cứu và phát triển sản phẩm đông trùng hạ thảo. Điều này giúp chúng tôi tạo ra nấm đông trùng hạ thảo với hàm lượng dưỡng chất vượt trội so với sản phẩm tự nhiên và các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường.

Green Heart coi trọng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng kỹ thuật và công nghệ mới nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng sản phẩm - dịch vụ. Tại Green Heart, con người chính là nguồn lực lớn nhất, giá trị và quan trọng nhất.

xanh2.jpg
Green Heart mang đến những sản phẩm chất lượng

“Tôi luôn khao khát được đồng hành với người nông dân để mang đến thị trường những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, đóng góp vào phát triển nông sản Việt Nam và đặc biệt đưa những sản phẩm này đến với mọi người, giúp họ trải nghiệm sự tươi ngon và tốt cho sức khỏe. Đây là niềm tâm niệm mà tôi luôn theo đuổi”, CEO của Green Heart -Phùng Linh Vũ chia sẻ.

Địa chỉ: 261 Bàu Cát, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0849 75 85 65

Email: info.greenheart@gmail.com

Nổi bật
Đọc nhiều
SGA Green Heart: "Kết nối những trái tim xanh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO