Ra mắt bộ sưu tập UTme! độc quyền

YN| 23/11/2022 01:46

Nằm trong chương trình Tuần lễ cảm ơn từ UNIQLO, diễn ra từ ngày 2 đến ngày 14/12, UNIQLO ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt để khách hàng có thể sáng tạo nên chiếc áo thun UT cho riêng mình trực tiếp tại cửa hàng.

Ra mắt bộ sưu tập UTme! độc quyền

Các BST UTme! đặc biệt này sẽ có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (TP.HCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), hai trong số không nhiều các cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu mang đến trải nghiệm UTme! độc đáo dành cho khách hàng.

Năm nay, UNIQLO tiếp tục tổ chức Phiên chợ xanh tử tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4/12 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên khắp ba miền đất nước.

Trong ba ngày đầu tiên, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4/12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (TP.HCM) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

-2073-1669214588.png

Điểm nhấn quan trọng lần này là  ra mắt nhiều BST như BST MANGA  ARCHIVE S/S UT (từ ngày 2/12) và BST hợp tác UNIQLO and MARNI (từ ngày 9/12). Nếu BST MANGA ARCHIVE S/S UT tập hợp  các hoạ tiết từ hai tựa Manga - ONE PIECE và NARUTO, thì sự hợp tác giữa UNIQLO và MARNI  kết hợp giữa hai ngôn ngữ thiết kế độc đáo, mang đến sự ấm ấp cho những ngày mùa đông sắp tới;  tiếp thêm năng lượng tươi mới cho phong cách hàng ngày với bảng màu và tinh thần vui tươi.

Đặc biệt, UNIQLO  cũng sẽ mang đến hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em, áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông như Ultra Light Down Áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, áo sơ mi vải dạ, áo khoác giả lông cừu,… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần Smart Ankle Pants, áo polo Dry vải Pique ngắn tay, áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U,…hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT,.. .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt bộ sưu tập UTme! độc quyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO