Sự kiện

UNIQLO Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục hỗ trợ các trường học các tỉnh ảnh hưởng bão lũ ở miền Bắc

Ý Nhi - Ngô Sang 24/09/2024 - 13:38

Ngày 23/9/2024, UNIQLO - thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, thông báo quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ Chương trình RE. UNIQLO cho người dân các tỉnh phía Bắc, nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Khoản quyên góp này sẽ được trao cho Quỹ Hy vọng để thực hiện các hỗ trợ mang tính bền vững, giúp đồng bào bị ảnh hưởng nhanh chóng quay lại với cuộc sống bình thường.

Các hoạt động hỗ trợ tập trung vào lĩnh vực giáo dục, bao gồm cải tạo phòng học bị bong tróc, sập đổ, mất cửa, ngấm nước, xây dựng lại ta-luy, bờ kè, giúp các trường học an toàn, đồng thời trang bị sách vở, đồ dùng học tập, quần áo bị cuốn trôi theo lũ hay lấm lem vì bùn đất.

Ông Nishida Hideki - Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Thông qua sự phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, chúng tôi mong muốn mang đến sự hỗ trợ kịp thời giúp người dân sớm vượt qua khó khăn, các em học sinh được trở lại học tập trong môi trường an toàn, sạch sẽ. Đây cũng là một phần quan trọng trong cam kết đóng góp lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam của UNIQLO”.

hh.png

Còn theo bà Nguyễn Xuân Tú - Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng, cho biết, Quỹ Hy vọng trân trọng sự chung tay kịp thời của UNIQLO Việt Nam. Bên cạnh hiện kim, quần áo từ Chương trình RE. UNIQLO trao tặng dịp này cũng là sản phẩm ý nghĩa, thiết yếu, không chỉ sau giai đoạn bão lũ, mà còn vì mùa đông sắp tới.

Đến nay, Chương trình RE. UNIQLO đã trao tặng hơn 39.000 sản phẩm quần, áo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Hà Giang, Yên Bái, Thanh Hoá…

Đầu năm 2024, UNIQLO đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ Hy vọng để xây mới điểm trường Trống Trải, xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, Yên Bái, góp phần củng cố cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh và giáo viên.

Nổi bật
Đọc nhiều
UNIQLO Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục hỗ trợ các trường học các tỉnh ảnh hưởng bão lũ ở miền Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO