Gil Lê ra mắt nước hoa thế hệ mới cho giới trẻ

TM| 17/03/2022 00:00

Đông đảo sao V-biz như Thanh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Hương Giang, Khả Ngân, Noo Phước Thịnh, Jun Phạm, Puka, Duy Khánh… đã đến chúc mừng Gil Lê chính thức bước vào kinh doanh và ra mắt sản phẩm nước hoa thế hệ mới  F Fresh Spray

Gil Lê ra mắt nước hoa thế hệ mới cho giới trẻ

Sự kiện được Gil Lê tổ chức trong không gian cực chill nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Dàn khách mời cũng diện trang phục theo yêu cầu dress code đỏ-đen. Gil Lê chia sẻ buổi tiệc lần này mang nhiều ý nghĩa, vừa để fan và khán giả biết đến vai trò mới của bản thân, vừa ra mắt “đứa con tinh thần” sau 2 năm dài ấp ủ. Gil Lê cũng cho biết lựa chọn hợp tác với bạn thân Kye Nguyễn vì cả 2 tìm thấy sự ăn ý và muốn tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp, thơm mà còn có giá trị văn minh, truyền cảm hứng về phong cách sống tự do, dám thể hiện bản thân của thế hệ Millennials và Gen Z.

Đồng hành cùng bộ đôi Founder, Co-Founder chính là nữ ca sĩ Đinh Hương, giữ vai trò Giám đốc chiến lược. Bộ ba Gil Lê - Kye Nguyễn - Đinh Hương đã định hướng và cùng nhau dẫn dắt thương hiệu trong suốt hành trình vừa qua.

KYE-NGUYEN-HUONG-GIANG-1770-1647590450.j

Gil Lê được biết đến là ca sĩ, MC và nay Gil chính thức lấn sân sang kinh doanh, gây dựng một thương hiệu nước hoa trẻ, dành cho những người trẻ và giúp họ thêm toả sáng, tự tin vào chính mình. Ngoài ra, màn trình diễn bộ sưu tập “Kiss In The Club” cũng là tiết mục thú vị với người xem khi được thưởng thức 20 look đầy cá tính, khác biệt, mang đến cái nhìn mới mẻ về thế hệ Funisex (được ghép từ #Free_Gender và #Unisex).

 F Fresh Spray của Gil Lê và Kye Nguyễn là thương hiệu nước hoa công nghệ mới tích hợp tính năng lưu hương vượt trội trên quần áo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, dành cho mọi đối tượng không phân biệt độ tuổi, giới tính, hứa hẹn chiếm cảm tình của giới trẻ Việt, không chỉ bằng chất lượng mà còn nhờ giá thành hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gil Lê ra mắt nước hoa thế hệ mới cho giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO