Hoạt động

SACA Connect: Kết nối và lan tỏa giá trị cho hội viên

Tâm An 27/06/2024 13:36

Ngày 26/7, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) phối hợp cùng Công ty C.space tổ chức chương trình SACA Connect và đi thăm hội viên.

Ông Đinh Hồng Kỳ - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký SACA cho biết, SACA Connect là chương trình định kỳ 2 tháng/ lần với mong muốn kết nối, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm giá trị cho các doanh nghiệp (DN) hội viên, góp phần hỗ trợ cộng đồng DN nói chung và hội viên SACA nói riêng phát triển bền vững, hòa nhập vào xu thế chung của khu vực và thế giới.

saca2.jpg
Ông Đinh Hồng Kỳ - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký SACA chia sẻ tại Chương trình

“Chương trình SACA Connect tháng 6 này nhằm mục đích giới thiệu các hệ sinh thái trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam và nước ngoài. Bên cạnh đó, còn có sự kết nối giữa những người tham gia, giữa các gian hàng, các đối tác trưng bày nhằm hỗ trợ, giúp DN có được nhiều khách hàng và đối tác trong tương lai”, ông Đinh Hồng Kỳ cho biết.

Trong Chương trình, các doanh nhân, khách mời được nghe ông Nguyễn Quốc Thống - Phó chủ tịch Hội Nội thất Việt Nam, Nhà sáng lập C.space chia sẻ nhiều nội hấp dẫn, bổ ích với Chủ đề “Giải pháp kết nối nhà cung cấp vật liệu với thiết kế, người tiêu dùng”.

Phần chia sẻ, giúp các DN tham gia chương trình có được những giải pháp thực tiễn giúp tạo ra cầu nối giữa các nhà cung cấp vật liệu, nhà thiết kế và người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy sự phát triển và đổi mới trong ngành nội thất Việt Nam.

Bên cạnh đó, bà Trần Thị Ngọc Hiếu - Giám đốc Vận hành dự án Vibe, cũng chia sẻ nhiều nội dung hay gắn với Chủ đề "VIBE - Triển lãm nội thất và xây dựng dẫn đầu về xu hướng, phong cách tại Việt Nam".

Với nội dung này, các doanh nhân, khách mời tham gia Chương trình sẽ hiểu những điểm nổi bật của triển lãm, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cập nhật xu hướng và đổi mới sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng và giá trị thẩm mỹ cho không gian sống.

img_9597.jpg
Các DN tham gia kết nối tại Chương trình

Thông qua các hoạt động và sự kiện trong Chương trình, các doanh nhân và khách mời không chỉ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thiết lập quan hệ hợp tác mà còn được cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm và giá trị bổ ích.

Điều này đã giúp các DN hội viên từng bước tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc mà họ gặp phải, từ đó hỗ trợ cộng đồng DN phát triển mạnh mẽ.

Nổi bật
Đọc nhiều
SACA Connect: Kết nối và lan tỏa giá trị cho hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO