Sự kiện doanh nghiệp

Ra mắt “siêu phẩm” hoạt hình 3D “Trạng Quỳnh thời nhí nhố”

Minh Anh 25/08/2023 13:58

Ngày 25/8, Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ và Dịch vụ Sconnect Việt Nam (Sconnect) và Alpha Animation Studio đã phối hợp tổ chức ra mắt dự án phim hoạt hình 3D: Trạng Quỳnh thời nhí nhố.

Dự án có quy mô 450 tập, thiết kế hình ảnh 3D hiện đại sẽ được phát hành đa nền tảng: Mạng xã hội, truyền hình, OTT/IPTV tại nhiều quốc gia, dự kiến phiên bản chiếu rạp cũng sẽ được nhà sản xuất ra mắt công chúng.

sk_43.jpg
Hai doanh nghiệp sở hữu những thế mạnh riêng nhưng có chung một mục đích và lý tưởng mong muốn đưa hoạt hình Việt Nam vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế.

Lấy cảm hứng từ nhân vật Trạng Quỳnh trong văn hóa dân gian Việt Nam và cậu bé Quỳnh từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhà văn - Họa sĩ Kim Khánh, “Trạng Quỳnh thời nhí nhớ” vẫn giữ nét thông minh, trí tuệ của nhân vật Trạng Quỳnh trong truyền thuyết, nhưng được làm mới ở cả những khía cạnh hồn nhiên, trong sáng, lém lỉnh của “bé” Trạng Quỳnh, chú trọng đến tính giải trí, nhân văn, giáo dục và mang đậm bản sắc văn hóa làng quê Việt Nam.

sk_57(1).jpg
Sconnect muốn thực hiện sứ mệnh thúc đẩy tiềm năng vươn xa của ngành hoạt hình Việt Nam so với thế giới.

Bộ phim đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa Sconnect và Alpha Animation Studio. Sconnect được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong ngành sáng tạo nội dung số, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất nội dung hoạt hình, với công nghệ sản xuất mới nhất như: 2D, 3D, Stopmotion, Frame by Frame, Live Action. Sconnect đã làm chủ toàn bộ quy trình sản xuất và gặt hái được nhiều thành công với 13 IP hoạt hình nổi tiếng thế giới như: Wolfoo, Tiny Clay Mixer, Fairy Tales và nhiều dự án nổi bật khác.

Sự hợp tác giữa hai nhà sản xuất Sconnect và Alpha Animation Studio trong Dự án “Trạng Quỳnh thời nhí nhố” sẽ là “cú hích” quan trọng để thúc đẩy sản phẩm hoạt hình 3D phát triển, không chỉ hướng tới phục vụ khán giả trong nước, hai nhà đồng sản xuất đặt mục tiêu giới thiệu nhiều hơn nữa văn hóa dân gian Việt Nam đến với công chúng quốc tế.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt “siêu phẩm” hoạt hình 3D “Trạng Quỳnh thời nhí nhố”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO