Hoạt động

Ra mắt Hội Đầu bếp tỉnh Đồng Nai

Duy Chí 20/10/2023 14:00

Nhân Ngày Đầu bếp thế giới, Hiệp hội Du lịch tỉnh Đồng Nai ngày 18/10/2023 đã ra mắt Hội Đầu bếp tỉnh Đồng Nai.

dsc_2868.jpg
Ông Trần Đăng Ninh (áo xanh) - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Đồng Nai tặng hoa chúc mừng Hội Đầu bếp tỉnh Đồng Nai nhân lễ ra mắt

Theo Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Đồng Nai Trần Đăng Ninh, nhiệm vụ của Hội Đầu bếp tỉnh Đồng Nai là phát huy vai trò đoàn kết, tập hợp hội viên gồm những đầu bếp chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực; sưu tầm, nghiên cứu phát triển món ăn ngon, mới lạ gắn liền với văn hóa ẩm thực Việt Nam và thế giới.

Hội Đầu bếp tỉnh Đồng Nai sẽ giúp du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến tỉnh Đồng Nai là tìm kiếm món ngon đặc thù, nổi tiếng tại địa phương để thưởng thức. Hội Đầu bếp tỉnh Đồng Nai đặt mục tiêu tạo dấu ấn và ghi tên trên bản đồ du lịch, ẩm thực Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh.

dsc_2856.jpg
Đầu bếp Phạm Nam Hương được giới thiệu giữ chức Chủ tịch Hội Đầu bếp tỉnh Đồng Nai

Được biết, tháng 11 tới đây, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai sẽ tổ chức Ngày Đồng Nai, là cơ hội để các đầu bếp trổ tài. Ngoài giải thưởng, được tôn vinh xứng đáng, các món ngon, tác phẩm đạt giải thưởng tại Ngày Đồng Nai sẽ được đưa đi dự thi tại Lễ hội Ẩm thực Quốc gia.

Cùng với phát triển kinh tế công nghiệp, thu hút đầu tư, tỉnh Đồng Nai cũng hướng đến phát triển ngành công nghiệp không khói, trong đó văn hóa ẩm thực là mũi nhọn thu hút du khách, nhà đầu tư đến với miền Đông Nam bộ nói chung và Đồng Nai nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Hội Đầu bếp tỉnh Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO