Hoạt động

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật tại TP.HCM

Giáng Hương 30/07/2024 - 10:33

Ngày 29/ 7 diễn ra buổi ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật tại TP.HCM (CLB) trực thuộc Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Hữu Tài - Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối những tâm hồn sáng tạo, khuyến khích sự đổi mới và phát triển kinh tế - văn hóa của xã hội".

Cũng theo ông Tài, khi trở thành thành viên của CLB Doanh nhân và Nghệ thuật, các doanh nhân sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ, gặp gỡ những người có cùng chí hướng, học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật, phát triển kỹ năng qua các khóa đào tạo chuyên đề và tăng cường uy tín thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

z5681301159162_ad93bf53085b0cf8184523c954c70546.jpg

Về các hoạt động định hướng tương lai của CLB, bà Nguyễn Thị Thanh Hiền - Chủ tịch CLB Doanh nhân và Nghệ thuật cho biết, hướng tới việc hỗ trợ doanh nhân phát triển toàn diện, từ việc kinh doanh đến việc phát triển bản thân và đóng góp cho cộng đồng.

“Sắp tới chúng tôi sẽ tổ chức các cuộc thi để doanh nhân tỏa sáng và mục tiêu cuối cùng là đóng góp vào công tác an sinh xã hội. Chúng tôi đã hỗ trợ 100% cho một doanh nghiệp nuôi dưỡng và dạy nghề cho bốn em khuyết tật, và hy vọng mô hình này sẽ được nhân rộng, mang lại lợi ích cho cộng đồng”, bà Hiền cho biết.

Tại sự kiện còn diễn ra lễ có ký kết đồng hành cùng các đơn vị đối tác chiến lược và các CLB, hội đoàn khác, nhằm tạo nên một hệ sinh thái mối quan hệ khách hàng tiềm năng cho các hội viên.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Nghệ thuật tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO