Hoạt động

Mãi vững mạnh, đoàn kết và tiếp tục vươn xa hơn nữa

Giáng Hương 31/07/2024 14:55

Đó là mong muốn của ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB) trước thềm Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ IV (2024-2029).

Theo đó, vào hai ngày 8-9/8 tới đây, CLB sẽ tiến hành Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ IV (2024-2029). Với Chủ đề “Tầm nhìn mới - Thành công mới”, Đại hội sẽ mang đến những quyết định quan trọng định hướng cho sự phát triển của CLB trong 5 năm tới.

Theo thông tin từ CLB, Đại hội lần này có sự tham dự của 250 đại biểu chính thức và khách mời tham dự, bao gồm các lãnh đạo sở, ban, ngành Thành phố và các tổ chức doanh nhân khác.

Tại Đại hội, các đại biểu sẽ cùng nhau thảo luận, đánh giá những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ III (2019-2024) và đưa ra những quyết sách quan trọng cho nhiệm kỳ mới. Đặc biệt, việc bầu chọn Ban Chấp hành mới là một trong những nội dung được quan tâm hàng đầu.

Chia sẻ về những kỳ vọng vào đội ngũ lãnh đạo nhiệm kỳ (2024-2029) ông Cảnh cho biết: “Hiện Ban chấp hành đã thông qua dự thảo nhiệm kỳ mới với những phương hướng, nhiệm vụ cụ thể và những vấn đề này sẽ trình tại đại hội để tập thể bàn thảo, quyết định. Với quy trình thực hiện đề án nhân sự dân chủ, công khai, minh bạch của CLB, tôi tin tưởng và kỳ vọng Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục phát huy các giá trị mà CLB đã thực hiện và sẽ mang những giá trị mới cho hội viên và xã hội trong thời gian tới”.

Nhận định về nhiệm kỳ III, ông Cảnh cho biết, CLB vẫn chưa khai thác được hết các thế mạnh của thành viên Ban chấp hành trong công tác hội. Nhiệm kỳ III, CLB kết nạp được 286 hội viên mới nhưng về công tác chăm sóc hội viên vẫn chưa như mong muốn. Cũng theo ông Cảnh, trong suốt thời gian quan, CLB đã trở thành mái nhà chung của các doanh nhân TP.HCM và đã được Thủ tướng Chính phủ, UBND TP.HCM và các tỉnh thành tặng bằng khen. Chia sẻ về công tác xã hội, CLB đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, khẳng định vai trò là cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và cộng đồng. Các hoạt động thiện nguyện như xây cầu, trao nhà tình thương, hỗ trợ học sinh nghèo đã góp phần lan tỏa giá trị nhân văn của doanh nhân.

dsc_0257.jpg

“19 năm qua, CLB có nhiều hoạt động thiết thực cho các hội viên doanh nhân. Trong đó, Chương trình “Doanh nhân Sài Gòn - Nghĩa tình biên giới” phối hợp với Bộ đội Biên phòng Việt Nam xây tặng hàng trăm căn nhà Đại đoàn kết cho đồng bào ở biên giới từ Long An ra các tỉnh phía Bắc. Các Chương trình “Nhà tình thương Doanh nhân Sài Gòn”, “Doanh nhân Sài Gòn - Mang lại ánh sáng cho người nghèo”, “Trung thu biển đảo”, “Người nối đôi bờ” hay Caravan “Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn” tổ chức hằng năm với các hoạt động kết nối giao thương, từ thiện rất được cộng đồng doanh nhân hoan nghênh…”, ông Cảnh cho biết.

Cũng theo đại diện CLB, Đại hội cũng là dịp để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau xây dựng một cộng đồng doanh nhân năng động, sáng tạo. Đêm Gala Dinner “Hào khí Doanh nhân Sài Gòn” diễn ra vào tối ngày 9/8 hứa hẹn sẽ là một đêm hội nhiều ý nghĩa.

Nổi bật
Đọc nhiều
Mãi vững mạnh, đoàn kết và tiếp tục vươn xa hơn nữa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO