Hoạt động

Câu lạc bộ Doanh nhân Kết nối và hội nhập quốc tế tổ chức chuyến về nguồn đầy ý nghĩa

Giáng Hương 24/07/2024 17:53

Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7) được tổ chức hằng năm nhằm tưởng niệm về những anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh, những người đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền độc lập tự do cho đất nước. Đây là truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”quý báu ngàn đời của người dân Việt Nam.

Thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” ngày 24/7, Câu lạc bộ Doanh nhân Kết nối và hội nhập quốc Tế (GBI) tổ chức chuyến về nguồn tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (Trung tâm), tỉnh Bà Riạ - Vũng Tàu.

Theo đại diện GBI, Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động xã hội của Ban Công tác xã hội của GBI. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các hội viên GBI, hội viên các doanh nghiệp thuộc khối liên minh và bạn bè thân hữu cùng các nhà hảo tâm.

z5667562517637_c5786049155e5e6df89f1c23053f529b.jpg

Trong hành trình về nguồn lần thứ 3 tại địa phương này, Đoàn đã đến viếng và dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu, tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ. Sau đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cô chú thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm với số tiền khoảng 70 triệu đồng.

GBI ra đời năm 2012 nhằm giúp các thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp, cá nhân trong nước và quốc tế thông qua các chương trình đào tạo, chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, các hội thảo, tọa đàm, trao đổi cơ hội kinh doanh một cách có tổ chức với phương châm “Cùng nhau phát triển”.

Ngoài việc kinh doanh, các thành viên GBI còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống vươn lên thông qua các chương trình caravan nghĩa tình ấm áp.

Bên cạnh đó, GBI còn thường xuyên tổ chức chương trình kết nối giao thương tháng 10, giúp các hội viên có dịp giao lưu tìm kiếm thêm đối tác, bạn hàng nhằm tăng cơ hội kinh doanh - sản xuất.

Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nhân Kết nối và hội nhập quốc tế tổ chức chuyến về nguồn đầy ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO