Hoạt động

GBI tổ chức chương trình kết nối giao thương

Toni Hải 26/10/2023 14:11

Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế (GBI) ngày 25/10/2023 đã tổ chức chương trình kết nối giao thương tháng 10, giúp các hội viên có dịp giao lưu tìm kiếm thêm đối tác, bạn hàng nhằm tăng cơ hội kinh doanh - sản xuất.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Quang Trưởng - Chủ tịch GBI cho biết, trong thời gian qua GBI gặp nhiều khó khăn trong công tác hoạt động nhưng vẫn phát huy vai trò tiên phong trong mọi hoạt động điều hành, định hướng…

“Chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng hội viên, chăm lo cũng như bồi dưỡng hội viên mới gia nhập câu lạc bộ… thông qua các hoạt động hỗ trợ, các chuyên đề bổ ích dành cho doanh nghiệp hội viên”, ông Trưởng cho biết và khẳng định trong thời gian tới GBI tiếp tục duy trì các hoạt động thiện nguyện, hoạt động an sinh xã hội nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của hội viên đối với cộng đồng bằng thái độ tự nguyện và tích cực.

joh00817.jpg

Trong chương trình kết nối giao thương tháng 10 này, GBI tổ chức chương trình Maching cho hội viên qua 4 vòng. Từ đó các hội viên có dịp giao lưu tìm kiếm thêm đối tác, bạn hàng nhằm tăng cơ hội kinh doanh - sản xuất với tinh thần “win to win”. Cũng trong chương trình, các sản phẩm của hội viên cũng được trưng bày, giới thiệu đến các hội viên khác và cả khách mời.

Đặc biệt, chương trình cũng diễn ra tạo đàm với chủ đề “GBI - nói theo cách của chị” nhằm gửi lời chúc ngày 20/10 đến các hội viên nữ. Trong chương trình kết nối giao thương tháng 10, GBI cũng đã kết nạp thêm 1 hội viên mới, nâng tổng số lên 34 hội viên.

Được biết, GBI ra đời năm 2012 nhằm giúp các thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp, cá nhân trong nước và quốc tế thông qua các chương trình đào tạo, chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, các hội thảo, tọa đàm, trao đổi cơ hội kinh doanh một cách có tổ chức với phương châm “cùng nhau phát triển”.

Ngoài việc kinh doanh, các thành viên GBI còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống vươn lên thông qua các chương trình caravan nghĩa tình ấm áp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GBI tổ chức chương trình kết nối giao thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO