Hoạt động

Câu lạc bộ GBI hân hoan kết nối giao thương đầu năm

Khánh Hưng 20/03/2024 16:19

Chiều 20/3, Câu lạc bộ Doanh nhân Kết nối và Hội nhập Quốc tế (GBI), đơn vị thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức buổi giao thương kết nối đầu năm 2024, thu hút sự tham gia của các diễn giả, lãnh đạo các doanh nghiệp hội viên, quan khách trong và ngoài đơn vị.

Trong chương trình kết nối giao thương đầu tiên của năm 2024, GBI tổ chức hai hoạt động chính: Kết nối giao thương cho hội viên và chia sẻ kinh nghiệm từ các diễn giả là thành viên.

Tại hoạt động kết nối giao thương, các hội viên có dịp giao lưu tìm kiếm thêm đối tác, bạn hàng, nhằm gia tăng cơ hội phát triển kinh doanh với tinh thần “win to win”. Đa dạng các sản phẩm của hội viên được trưng bày, giới thiệu đến hội viên khác và cả khách mời ngay tại không gian của chương trình.

anh-man-hinh-2024-03-20-luc-15.55.24.png

Tại buổi gặp gỡ lần này còn có hoạt động chia sẻ với Chủ đề “Chuyển đổi số và lãnh đạo sáng tạo, tạo giá trị hiệu quả trong quan hệ hợp tác” từ các diễn giả là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, đồng thời cũng là thành viên GBI.

Bà Trần Thị Thùy Trang - Phó chủ tịch GBI cho biết, sau thời gian dài nghỉ Tết, buổi gặp mặt này hy vọng mang lại sự gắn kết cởi mở, vui vẻ. Các doanh nghiệp khi tham gia đều chung một mong muốn là có nhiều đối tác mới, mở ra cơ hội phát triển tình hình kinh doanh trong năm tới, đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế - xã hội TP.HCM.

"Trong năm mới 2024, Ban chấp hành GBI sẽ có những kế hoạch mang tính bước ngoặt thông qua việc làm mới các hình thức giao thương, nhằm đem lại hiệu quả kinh tế hơn cho các thành viên trong đơn vị", bà Trang nói thêm.

GBI ra đời nhằm giúp các thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp, cá nhân trong nước và quốc tế thông qua các chương trình đào tạo, chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, các hội thảo, tọa đàm, trao đổi cơ hội kinh doanh một cách có tổ chức... Ra đời năm 2012 đến nay, GBI không ngừng nỗ lực nhằm phát triển các thành viên về cả chất lượng lẫn số lượng.

Ngoài ra, hoạt động thiện nguyện cũng được hội viên GBI quan tâm với tinh thần cho đi cách chia sẻ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ GBI hân hoan kết nối giao thương đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO