Hoạt động

Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Bích Ngọc 18/03/2024 11:00

Vừa qua, Lễ công bố Dự án “Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu và Kết nối giao thương B2B” - được Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam (VINATIPC) và Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) phối hợp tổ chức tại TP.HCM.

Chương trình có sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp khách mời đến từ 25 ngành nghề, 200 bàn giao thương B2B cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và xuất nhập khẩu.

Dự án Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu (Dự án) mang đến cơ hội “hiện thực hóa” giấc mơ xuất khẩu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) của Việt Nam, đặc biệt được hỗ trợ toàn diện bởi các tổ chức quốc tế, quỹ đầu tư và đội ngũ chuyên gia, doanh nhân gốc Việt thành đạt trên toàn thế giới. Đây là “thời điểm vàng” trong điều kiện Việt Nam đã ký kết rất nhiều hiệp định thương mại tự do và hợp tác chiến lược toàn diện với các nước.

xl-2222.jpg
Các đơn vị ký kết dự án Dự án “Thương hiệu Việt – kết nối toàn cầu và Kết nối giao thương B2B”

Việc thành lập Dự án chính là cơ sở và động lực để nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt. Khi tham gia sự kiện, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn và tìm hiểu về thị trường Mỹ, kết nối đối tác phân phối sản phẩm, thủ tục pháp lý, tối ưu vận chuyển và quy trình xuất khẩu.

Đồng thời, các doanh nghiệp cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn xây dựng chiến lược marketing toàn diện để phát triển thương hiệu ra quốc tế. Sự kiện này cũng mang đến cơ hội để các doanh nghiệp kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư tiềm năng. Đây cũng là cơ hội để giới thiệu các sản phẩm Việt đến với các đối tác, khách hàng quốc tế.

hinh-2-1-.jpg

Lễ công bố là một bước quan trọng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu và phát triển vượt bậc về doanh thu. Nó khẳng định vị thế về chất lượng sản phẩm và hướng đến mục tiêu thúc đẩy giá trị xuất khẩu tương xứng với tiềm năng thương hiệu Việt.

Chương trình còn diễn ra 2 phiên tọa đàm với Chủ đề “Cơ hội nào cho thương hiệu Việt kết nối toàn cầu” và “Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu”.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO