Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

BVBank tiếp tục giảm lãi vay đến 2% dành cho doanh nghiệp SMEs

N.N 16/08/2023 13:46

Sau một tuần triển khai giảm lãi suất vay 2%/năm dành cho khách hàng cá nhân, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) tiếp tục triển khai gói vay ưu đãi giảm đến 2%/năm với quy mô 1.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ SMEs.

Với mức lãi suất chỉ từ 8,5%/năm, đây sẽ là tín hiệu tích cực để doanh nghiệp dễ tiếp cận nguồn vốn bổ sung cho hoạt động sản xuất kinh doanh, chuẩn bị bước vào mùa cao điểm những tháng cuối năm.

Theo đó, từ ngày 7/8 - 31/12/2023, khách hàng doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ) vay ngắn hạn trung hoặc dài hạn sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 8,5%/năm.

Trước đó, BVBank cũng đã đưa ra các chính sách về ưu đãi lãi suất cho vay dành cho các dự án sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc tiếp cận nguồn vốn, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Bên cạnh lãi suất ưu đãi, thủ tục vay linh hoạt, BVBank còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực giúp doanh nghiệp quản trị chi phí vận hành và tối ưu dòng tiền hiệu quả.

Cụ thể, doanh nghiệp mở mới tài khoản thanh toán online sẽ được miễn phí dịch vụ định kỳ 2 năm, tặng tài khoản số đẹp để doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng và thuận tiện khi thực hiện các giao dịch tài chính với đối tác. Hoặc ưu đãi tặng đến 12 tháng gói quản lý dòng tiền ưu việt dành cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chi lương tại BVBank…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BVBank tiếp tục giảm lãi vay đến 2% dành cho doanh nghiệp SMEs
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO