Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thương hiệu Việt
CEO Brandall Trần Mạnh Tùng: Nâng tầm thiết kế thành chiến lược cốt lõi cho thương hiệu Việt
CEO Brandall Trần Mạnh Tùng khẳng định thiết kế không chỉ là mỹ thuật mà là công cụ chiến lược, giúp doanh nghiệp Việt kết nối khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu.
Chuyển động doanh nghiệp
Doanh nhân truyền cảm hứng khát vọng thương hiệu Việt cho sinh viên HUTECH
Sáng 6/12, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình “Giao lưu cùng Doanh nhân” với chủ đề “Khát vọng vươn xa và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt” tại Hội trường Sáng tạo (A-08.20), Sai Gon Campus - 475A Điện Biên Phủ, phường Thanh Mỹ Tây, TP.HCM, thu hút sự tham dự của nhiều doanh nghiệp và hơn 500 sinh viên.
Three O’Clock Cafe khai trương 6 cửa hàng tại Ấn Độ: Dấu ấn thương hiệu cà phê Việt trên đất tỷ dân
Ngày 8/11/2025, thương hiệu cà phê Việt Nam Three O’Clock chính thức khai trương ba cửa hàng đầu tiên tại thành phố Gurugram, Ấn Độ, mở đầu cho hành trình “Go Global” đầy tự hào của một thương hiệu Việt trẻ trung và năng động.
Bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025: Dấu ấn lan tỏa của thương hiệu Việt trên trường quốc tế
Tối 3/11, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm VEC (Hà Nội), Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ I năm 2025 đã diễn ra, khép lại một sự kiện xúc tiến thương mại, văn hóa và du lịch quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
Thông tin về cuộc thi viết “Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt”
Ban tổ chức cuộc thi viết “Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt” thông tin về cuộc thi.
WIPO cam kết hợp tác thúc đẩy đổi mới sáng tạo và bảo vệ thương hiệu Việt
Trưa ngày 25/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Daren Tang - Tổng giám đốc Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
“Lá chắn” bảo vệ động lực đổi mới sáng tạo
Trong kỷ nguyên số, khi giá trị vô hình ngày càng quyết định sức mạnh doanh nghiệp (DN), sở hữu trí tuệ trở thành “lá chắn” không thể thiếu để bảo vệ đổi mới sáng tạo. Nếu không sớm củng cố cơ chế pháp lý và thực thi, sáng tạo sẽ bị đánh cắp, thương hiệu Việt dễ bị tổn thương, còn khát vọng hội nhập toàn cầu sẽ khó thành hiện thực.
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt
Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình...
Mời tham gia cuộc thi viết "Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt"
Lần đầu tiên, cuộc thi viết “Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp Hội đồng Sách Doanh nhân tổ chức.
Công bố chuỗi sự kiện “Gặp gỡ tháng 10”
“Gặp gỡ tháng 10” là hoạt động thường niên do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chủ trì, phối hợp các đơn vị tổ chức nhằm tri ân, vinh danh đội ngũ doanh nhân Việt Nam; đồng thời nâng cao nhận thức xã hội về...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO