Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thương hiệu Việt
Gia tăng giá trị thương hiệu Việt bằng đầu tư xanh
Bằng chiến lược đầu tư xanh, doanh nghiệp Việt hướng đến nền tảng kinh doanh với sự tối ưu chi phí và lợi nhuận bền vững.
Chuyện làm ăn
Từ tư duy di sản đến thương hiệu di sản
Trong kỷ nguyên của công nghệ, kỷ nguyên của truyền thông và trải nghiệm khách hàng, nếu doanh chủ và đội ngũ thiếu “tư duy di sản” làm nền móng xây dựng “thương hiệu di sản” thì khó mà phát triển bền vững...
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
Đã đến lúc, doanh nghiệp Việt Nam phải mạnh mẽ hơn nữa để đưa nhiều thương hiệu Việt có uy tín, tên tuổi ra chợ thế giới.
Vingroup có 6 thương hiệu vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Vingroup có 6 thương hiệu vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, theo báo cáo 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 vừa được Brand Finance công bố.
Doanh nghiệp trước “bài toán” xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
"Xây dựng thương hiệu Việt phát triển, vươn ra thế giới" là trăn trở mà các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách chia sẻ trong chương trình Cà phê doanh nhân HUBA do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức ngày 10/8.
Livestream - hướng đi mới cho thương hiệu Việt
Đây là chủ đề của tập 3 The Entrepreneur Talk - diễn đàn kinh tế do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức. Chương trình vừa được phát sóng trực tuyến vào ngày 5/7 trên các nền tảng số của Viện Sau đại học & Lãnh đạo, HSU cũng như Thương hiệu Vàng TP.HCM, thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và khán giả trẻ.
Đại gia bán lẻ ngoại đang lấn át thương hiệu Việt?
Từ sau đại dịch Covid-19, Việt Nam có sức hút mạnh mẽ đối với các “ông lớn” bán lẻ nước ngoài. Cuộc cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt nhưng liệu có sự lấn át các thương hiệu quốc nội?
Kết nối giao thương với Chủ đề: “Thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe cộng đồng”
Ngày 11/5 tại TP.HCM, Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu phối hợp cùng Câu lạc bộ Liên kết doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) và Công ty CP NPD Việt Nam tổ chức sự kiện kết nối giao thương B2B với Chủ...
Văn phòng phẩm Thuận Nam: Thương hiệu Việt vì người tiêu dùng Việt
Với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao với mẫu mã đa dạng cùng giá thành bình dân nhất. Công ty TNHH Văn phòng phẩm Thuận Nam (Thuận Nam) không ngừng mình đổi mới...
Sách của “vua bánh mì” Kao Siêu Lực truyền cảm hứng cho giới trẻ khởi nghiệp
Sách "Doanh nhân Kao Siêu Lực: Từ một câu chuyện khó khăn đến ABC Bakery - thương hiệu Việt vươn ra thế giới" tái hiện câu chuyện truyền cảm hứng về ông Kao Siêu Lực, từ hai bàn tay trắng trở thành ông...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO