Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Thương hiệu Việt
Bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025: Dấu ấn lan tỏa của thương hiệu Việt trên trường quốc tế
Tối 3/11, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm VEC (Hà Nội), Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ I năm 2025 đã diễn ra, khép lại một sự kiện xúc tiến thương mại, văn hóa và du lịch quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
Toàn cảnh
Thông tin về cuộc thi viết “Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt”
Ban tổ chức cuộc thi viết “Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt” thông tin về cuộc thi.
WIPO cam kết hợp tác thúc đẩy đổi mới sáng tạo và bảo vệ thương hiệu Việt
Trưa ngày 25/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Daren Tang - Tổng giám đốc Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
“Lá chắn” bảo vệ động lực đổi mới sáng tạo
Trong kỷ nguyên số, khi giá trị vô hình ngày càng quyết định sức mạnh doanh nghiệp (DN), sở hữu trí tuệ trở thành “lá chắn” không thể thiếu để bảo vệ đổi mới sáng tạo. Nếu không sớm củng cố cơ chế pháp lý và thực thi, sáng tạo sẽ bị đánh cắp, thương hiệu Việt dễ bị tổn thương, còn khát vọng hội nhập toàn cầu sẽ khó thành hiện thực.
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt
Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?
Mời tham gia cuộc thi viết "Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt"
Lần đầu tiên, cuộc thi viết “Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp Hội đồng Sách Doanh nhân tổ chức.
Công bố chuỗi sự kiện “Gặp gỡ tháng 10”
“Gặp gỡ tháng 10” là hoạt động thường niên do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chủ trì, phối hợp các đơn vị tổ chức nhằm tri ân, vinh danh đội ngũ doanh nhân Việt Nam; đồng thời nâng cao nhận thức xã hội về vai trò của doanh nhân trong phát triển kinh tế, xã hội. Năm nay, với chủ đề “Doanh nghiệp gia đình - Nơi khơi nguồn thương hiệu Việt”, sự kiện diễn ra đúng dịp 21 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2025) và 80 năm ngày Bác Hồ viết thư gửi giới Công Thương.
Nội thất cao cấp 2025: Tái định nghĩa không gian, nâng tầm thương hiệu Việt
Năm 2025 được dự báo là thời điểm tăng trưởng tích cực của nền kinh tế Việt Nam, với tốc độ GDP ước đạt 6,0 - 6,5% (Ngân hàng Thế giới, tháng 4/2025). Đà phục hồi này tạo lực đẩy mạnh mẽ cho nhiều lĩnh...
Thương hiệu Việt đồng hành phát triển Pickleball châu Á
Ngày 2/7, thương hiệu Zocker chính thức công bố thỏa thuận hợp tác cùng Liên đoàn Pickleball Châu Á (AFP), trong đó cam kết không chỉ cung cấp bóng thi đấu chính thức cho các giải đấu của AFP, mà còn đóng...
Đòn bẩy chiến lược xây dựng thương hiệu Việt (Bài 3)
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và truyền thông đa chiều như hiện nay, báo chí không chỉ đơn thuần là phương tiện đưa tin mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển thương...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO