Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Thương hiệu Việt
Livestream - hướng đi mới cho thương hiệu Việt
Đây là chủ đề của tập 3 The Entrepreneur Talk - diễn đàn kinh tế do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức. Chương trình vừa được phát sóng trực tuyến vào ngày 5/7 trên các nền tảng số của Viện Sau đại học & Lãnh đạo, HSU cũng như Thương hiệu Vàng TP.HCM, thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và khán giả trẻ.
Xu hướng
Đại gia bán lẻ ngoại đang lấn át thương hiệu Việt?
Từ sau đại dịch Covid-19, Việt Nam có sức hút mạnh mẽ đối với các “ông lớn” bán lẻ nước ngoài. Cuộc cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt nhưng liệu có sự lấn át các thương hiệu quốc nội?
Kết nối giao thương với Chủ đề: “Thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe cộng đồng”
Ngày 11/5 tại TP.HCM, Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu phối hợp cùng Câu lạc bộ Liên kết doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) và Công ty CP NPD Việt Nam tổ chức sự kiện kết nối giao thương B2B với Chủ đề “Thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe cộng đồng”.
Văn phòng phẩm Thuận Nam: Thương hiệu Việt vì người tiêu dùng Việt
Với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao với mẫu mã đa dạng cùng giá thành bình dân nhất. Công ty TNHH Văn phòng phẩm Thuận Nam (Thuận Nam) không ngừng mình đổi mới và được công nhận là doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền.
Sách của “vua bánh mì” Kao Siêu Lực truyền cảm hứng cho giới trẻ khởi nghiệp
Sách "Doanh nhân Kao Siêu Lực: Từ một câu chuyện khó khăn đến ABC Bakery - thương hiệu Việt vươn ra thế giới" tái hiện câu chuyện truyền cảm hứng về ông Kao Siêu Lực, từ hai bàn tay trắng trở thành ông chủ ABC Bakery, thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến chuỗi cung ứng thực phẩm trong nước và ghi tên trên bản đồ ngành bánh quốc tế. Ngay sau khi ra mắt, sách đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo độc giả. Không chỉ hữu ích với những doanh nhân trẻ, sách còn góp phần phát triển văn hóa đọc và viết tr
Daphaco khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu Việt
Thành lập năm 1999, Công ty CP Dây cáp điện Daphaco (Daphaco) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt
Vừa qua, Lễ công bố Dự án “Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu và Kết nối giao thương B2B” - được Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam (VINATIPC) và Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) phối hợp tổ chức tại TP.HCM.
Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt
Gắn biển "FROM VN" lên VF 8 để chu du khắp châu Mỹ, tiếp tục mua xe VinFast lần 2 sau khi tiên phong sử dụng những chiếc VF 8 đầu tiên và sẵn sàng mua tiếp… là những hành động thiết thực và truyền cảm...
Secoin và hành trình mang thương hiệu Việt ra thế giới
Thành lập tháng 3/1989, Công ty CP Secoin (Secoin) tự hào là công ty tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với hơn 35 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại vật liệu xây dựng không nung, đặc biệt là các...
Ông Kao Siêu Lực - Tổng giám đốc Công ty CP Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery): “Khi đã đủ năng lực thì hoài bão khởi nghiệp nằm trong tầm với”
“Khởi nghiệp là hoài bão của người sáng lập” - câu nói thường được giới startup nhắc đến. Bởi vì, tuy định nghĩa về startup rất rộng vẫn bao hàm ý nghĩa về một người dám vượt gian khó để biến ước mơ kinh...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO