Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Thương hiệu Việt
“Lá chắn” bảo vệ động lực đổi mới sáng tạo
Trong kỷ nguyên số, khi giá trị vô hình ngày càng quyết định sức mạnh doanh nghiệp (DN), sở hữu trí tuệ trở thành “lá chắn” không thể thiếu để bảo vệ đổi mới sáng tạo. Nếu không sớm củng cố cơ chế pháp lý và thực thi, sáng tạo sẽ bị đánh cắp, thương hiệu Việt dễ bị tổn thương, còn khát vọng hội nhập toàn cầu sẽ khó thành hiện thực.
Toàn cảnh
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt
Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?
Mời viết chủ đề "Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt"
Lần đầu tiên, cuộc thi viết “Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp Hội đồng Sách Doanh nhân tổ chức, chính thức phát động trong khuôn khổ sự kiện “Gặp gỡ tháng 10/2025”.
Công bố chuỗi sự kiện “Gặp gỡ tháng 10”
“Gặp gỡ tháng 10” là hoạt động thường niên do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chủ trì, phối hợp các đơn vị tổ chức nhằm tri ân, vinh danh đội ngũ doanh nhân Việt Nam; đồng thời nâng cao nhận thức xã hội về vai trò của doanh nhân trong phát triển kinh tế, xã hội. Năm nay, với chủ đề “Doanh nghiệp gia đình - Nơi khơi nguồn thương hiệu Việt”, sự kiện diễn ra đúng dịp 21 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2025) và 80 năm ngày Bác Hồ viết thư gửi giới Công Thương.
Nội thất cao cấp 2025: Tái định nghĩa không gian, nâng tầm thương hiệu Việt
Năm 2025 được dự báo là thời điểm tăng trưởng tích cực của nền kinh tế Việt Nam, với tốc độ GDP ước đạt 6,0 - 6,5% (Ngân hàng Thế giới, tháng 4/2025). Đà phục hồi này tạo lực đẩy mạnh mẽ cho nhiều lĩnh vực - đặc biệt là ngành nội thất cao cấp, khi nhu cầu cá nhân hóa không gian sống, làm việc và nghỉ dưỡng ngày càng gia tăng.
Thương hiệu Việt đồng hành phát triển Pickleball châu Á
Ngày 2/7, thương hiệu Zocker chính thức công bố thỏa thuận hợp tác cùng Liên đoàn Pickleball Châu Á (AFP), trong đó cam kết không chỉ cung cấp bóng thi đấu chính thức cho các giải đấu của AFP, mà còn đóng góp kinh phí cho Chương trình Phát triển Tài năng trẻ Châu Á (APJN).
Đòn bẩy chiến lược xây dựng thương hiệu Việt (Bài 3)
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và truyền thông đa chiều như hiện nay, báo chí không chỉ đơn thuần là phương tiện đưa tin mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp (DN). Từ những tập đoàn lớn đến các DN vừa và nhỏ, vai trò của báo chí đang chuyển dịch mạnh mẽ, từ kênh truyền thông sang đối tác chiến lược, đồng hành cùng DN trong từng bước xây dựng uy tín và lan tỏa giá trị.
HTV công bố sự kiện truyền cảm hứng và vinh danh thương hiệu Việt "MADE BY VIETNAM DAY 2025"
Đây là chuỗi sự kiện đặc biệt hướng tới doanh nghiệp Việt, lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình cùng tên đã phát sóng suốt 2 năm qua trên HTV9.
Bản tin trưa 19/5: Tập đoàn Trump sắp làm việc với Chủ tịch UBND TP.HCM
Tin tức đáng chú ý trưa 19/5: Ba thương hiệu Việt nhượng quyền quốc tế thành công; Mua bán, cho thuê, cho mượn tài khoản ngân hàng sẽ bị phạt đến 200 triệu đồng; Cảnh báo web giả mạo ngành điện, cước phí...
An Phước - Thương hiệu Việt dẫn đầu dòng thời trang cao cấp
Được vinh danh là Doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước đã khẳng định vai trò tiên...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO