Hoạt động

GBI sôi động Chương trình kết nối giao thương tháng 7

Hương Trần 10/07/2024 15:14

Sáng 10/7, Câu lạc bộ Doanh nhân Kết nối và hội nhập quốc tế (GBI) đã tổ chức Chương trình Kết nối giao thương định kỳ vào tháng 7/2024.

Buổi kết nối giao thương không chỉ mang lại cơ hội thiết lập nhiều mối quan hệ kinh doanh tiềm năng mà còn tạo nền tảng vững chắc cho các hoạt động giao thương tương lai. Đây là dịp để các doanh nhân không chỉ gặp gỡ, xây dựng quan hệ hợp tác mà còn học hỏi, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý giá trong lĩnh vực quản trị nhân sự và bán hàng. Một trong những nội dung đáng chú ý của sự kiện là buổi chia sẻ chuyên đề về ứng dụng DISC trong tuyển dụng nhân sự và bán hàng.

ddb09d8b8e682c367579.jpg

Theo đại diện ban tổ chức cho biết về các hoạt động trong quý III/2024. Đầu tiên là Chương trình “Đền ơn đáp nghĩa” nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh -Liệt sĩ, với chuyến đi tới thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất tại huyện Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, với số tiền quyên góp tính tới hiện tại là 60 triệu đồng tiền mặt cùng với 100 phần quà trung thu. Tiếp theo là Chương trình Caravan lần thứ 6, tổ chức tại Trà Vinh quê hội viên của GBI cũng với nhiều hoạt động thiện nguyện và kết nối giao thương.

Sau 12 năm thành lập với sứ mệnh hỗ trợ và kết nối cộng đồng doanh nhân Việt Nam với thị trường quốc tế, GBI đã tổ chức nhiều chương trình kết nối giao thương và các hoạt động thiện nguyện nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng mạng lưới, hợp tác và phát triển bền vững.

Những sự kiện do GBI tổ chức luôn mang tính chất thiết thực và hiệu quả, giúp các doanh nhân cập nhật kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng quan hệ đối tác chiến lược.

Nổi bật
Đọc nhiều
GBI sôi động Chương trình kết nối giao thương tháng 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO