Hoạt động

Câu lạc bộ Doanh nhân C&D gây ấn tượng với sự kiện “Kết nối kinh doanh” lần 79

Hương Trần 18/07/2024 - 17:14

Sáng 18/7, Câu lạc bộ Doanh nhân C&D (CLB) đã tổ chức thành công sự kiện “Kết nối kinh doanh” lần thứ 79. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp (DN) và các diễn giả uy tín tham dự.

Mỗi kỳ kết nối kinh doanh của CLB không chỉ tạo cơ hội để các DN gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ mà còn là dịp để học hỏi từ những bài chia sẻ đầy giá trị của các diễn giả. Các hoạt động như showcase hội viên, kết nối kinh doanh, và giao lưu với khách mời đã giúp các doanh nghiệp tham gia tạo dựng và củng cố các mối quan hệ kinh doanh bền vững.

Với sứ mệnh "Kết nối giao thương, chia sẻ đồng hành, cùng nhau phát triển", Chủ tịch CLB Phạm Đăng Thu Thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết nối và hợp tác trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Bà khẳng định CLB luôn cam kết đồng hành cùng các DN, tạo dựng môi trường giao thương thuận lợi để DN kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

z5645375949092_e7cdb8a1cdf71494b177cb89ed047578.jpg
Quang cảnh sự kiện

CLB được thành lập vào năm 2016, luôn hướng tới sứ mệnh kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ phát triển thông qua các hoạt động giao thương và thiện nguyện. Với phương châm "Vì cộng đồng - chung tay phát triển - chia sẻ yêu thương", CLB đã tổ chức nhiều sự kiện và chương trình mang lại giá trị thực tế cho cộng đồng doanh nghiệp. Ngoài các hoạt động kinh doanh, CLB còn tích cực tham gia vào các chương trình thiện nguyện như: "Tiếp sức đến trường" và "Ấm áp tình Xuân". Trong năm nay, chương trình "Tiếp sức đến trường 2024" sắp tới tại Tây Nguyên đã kêu gọi được hơn 300 triệu đồng, với các phần qùa bao gồm: 29 máy vi tính, 440 bộ đồng phục học sinh, 3200 cuốn vở, 100 bộ sách giáo khoa... Những món qùa này góp phần giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ đến trường.

Chương trình “Kết nối kinh doanh” lần thứ 79 của CLB đã kết thúc thành công, mang lại nhiều giá trị và cơ hội cho các DN tham gia. Đây là một minh chứng cho sự đoàn kết và hợp tác hiệu quả giữa các doanh nghiệp, cùng nhau vượt qua những thách thức trong môi trường kinh doanh đầy biến động hiện nay.

Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nhân C&D gây ấn tượng với sự kiện “Kết nối kinh doanh” lần 79
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO