Hoạt động

Thành công mang đến nhiều giá trị thiết thực cho doanh nghiệp Việt Nam

Hương Trần 12/07/2024 - 20:57

Sáng 12/7, Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) đã tổ chức buổi tọa đàm Cafe Talk kỳ I/2024 với chủ đề "Ứng dụng TPS (Toyota Production System) trong hoạt động cải tiến doanh nghiệp Việt Nam". Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp (DN) hội viên HAMEE.

Phát biểu tại buổi khai mạc ông Kiều Huỳnh Sơn - Phó chủ tịch HAMEE, chia sẻ các hoạt động nổi bật của HAMEE trong thời gian qua cũng như phương hướng hoạt động sắp tới. Ông Sơn nhấn mạnh, tôn chỉ hoạt động của HAMEE luôn hướng đến giá trị cốt lõi: Kết nối - Hợp tác - Phát triển. Chuỗi chương trình HAMEE Cafe Talk được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu về tối ưu hóa vận hành và quản trị DN dành riêng cho các DN hội viên HAMEE.

z5626636100158_0c882e268b92fd319d626fe28a27fce6.jpg

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, việc nâng cao năng lực quản trị và tối ưu hóa dòng chảy sản phẩm là yếu tố sống còn đối với các DN Việt Nam. Hệ thống quản trị tinh gọn, kết hợp với quy trình sản xuất tình giản, linh hoạt chính là chìa khóa để gia tăng năng lực cạnh tranh, tối ưu hóa chi phí và tạo dựng lợi thế bền vững. Nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực quản trị và tối ưu hóa dòng chảy sản phẩm, HAMEE đã tổ chức chương trình HAMEE Cafe Talk - Kỳ I/2024 với Chủ đề "Ứng dụng TPS (Toyota Production System) trong hoạt động cải tiến DN Việt Nam".

TPS là hệ thống sản xuất được Toyota phát triển và áp dụng thành công, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm thiểu lãng phí và gia tăng năng lực cạnh tranh. Các chuyên gia đã chia sẻ những thông tin quan trọng và thiết thực về TPS, giúp các doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ hơn về hệ thống quản trị tinh gọn này và cách thức áp dụng hiệu quả vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh, buổi tọa đàm còn là dịp để các DN Việt Nam kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

Các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận, trao đổi về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình áp dụng TPS, đồng thời chia sẻ những giải pháp sáng tạo và hiệu quả mà họ đã áp dụng thành công tại DN mình.

z5626635284266_5fa5b6c7d46fb99dee0a569df28a901a.jpg

Buổi tọa đàm kết thúc tốt đẹp, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các DN tham dự. Các đại biểu đánh giá cao nội dung chương trình, cho rằng đây là cơ hội quý báu để họ học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia và DN đi đầu trong việc áp dụng TPS. HAMEE là một tổ chức uy tín và chuyên nghiệp, được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp cơ khí - điện TP.HCM. HAMEE luôn cam kết đồng hành cùng DN trong quá trình phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Nổi bật
Đọc nhiều
Thành công mang đến nhiều giá trị thiết thực cho doanh nghiệp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO