Hội - Câu lạc bộ

Hội doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) phát huy nội lực nâng tầm vị thế

PV 16/12/2023 09:47

Ngày 15/12/2023 Hội doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) đã tổ chức buổi họp mặt hội viên đáng chú ý, đánh dấu sự phát triển của hội trong năm 2023. Sự kiện này không chỉ tạo cơ hội để nhìn lại những thành tựu đạt được, mà còn đặt mục tiêu cho năm 2024 - một năm đầy thách thức nhưng không ít cơ hội mới.

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế và thách thức gia tăng, vai trò của các hội như HAMEE trở nên vô cùng quan trọng. HAMEE đã phát huy sứ mệnh của mình, bằng cách kết nối và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp hội viên, tận dụng cả nội lực và hợp tác với nguồn lực bên ngoài. Những nỗ lực này đã được công nhận và tưởng thưởng bằng bằng khen từ Sở Công thương TP.HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) cho tập thể Hội và 29 doanh nghiệp hội viên tiêu biểu, đồng thời HAMEE cũng đã khen thưởng cho 25 hội viên xuất sắc.

picture1.png
Ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội Cơ khí - Điện TP.HCM phát biểu khai mạc và chia sẻ.

Cùng với sự đồng lòng và nỗ lực của toàn bộ tập thể, sự chỉ đạo và kiên định trong chiến lược phát triển của Ban lãnh đạo và Ban chấp hành hội đóng vai trò then chốt. Ông Đỗ Phước Tống, đại diện của HAMEE, chia sẻ: "Năm 2023 đầy khó khăn, thách thức, nhưng các doanh nghiệp hội viên HAMEE vẫn kiên cường và sẵn sàng đương đầu, vượt qua mọi khó khăn để hướng tới tương lai. HAMEE đã thực hiện nhiều chương trình nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu năng lực của các doanh nghiệp trong hội, duy trì hoạt động và từng bước vượt qua khó khăn, để đảm bảo sự phát triển bền vững trong ngành cơ khí - điện."

z4978929409124_eecf72ef35b198f2fa6ed9030d927611.jpg
Kết nạp hội viên HAMEE mới

HAMEE đã thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều doanh nghiệp nhờ vào hoạt động của các hội viên. Trong buổi họp mặt này, HAMEE đã chào đón 35 hội viên mới gia nhập. Sự phát triển đáng kể của HAMEE trong tương lai sẽ nhờ những đóng góp không nhỏ từ các hội viên mới.

Ngoài việc đạt hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững, HAMEE cũng chú trọng đóng góp cho công tác xã hội và chia sẻ với cộng đồng. Trong buổi họp mặt, Quỹ HAMEE đã trao tặng số tiền 500.000.000 đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM và số tiền 100.000.000 đồng cho Quỹ Doanh nhân Vì cộng đồng.

z4978929483888_da322ef138b894d27a31aa355911d49a.jpg
Ngoài hoạt động kinh doanh, HAMEE luôn song hành cùng nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Buổi họp mặt hội viên không chỉ là để chia sẻ thành tựu và kỷ niệm, mà còn cơ hội để xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa các doanh nghiệp. HAMEE đã tổ chức các hoạt động networking, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa các hội viên. Điều này giúp thúc đẩy sự hợp tác và tạo ra cơ hội mới để mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Với tầm nhìn xa, HAMEE đặt ra mục tiêu cho năm 2024 là củng cố vị thế của hội, tăng cường sự hỗ trợ và phục vụ cho các doanh nghiệp hội viên. HAMEE cũng sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động kết nối, tạo môi trường thuận lợi cho hội viên trong việc thúc đẩy kinh doanh và tìm kiếm cơ hội mới.

Sự phát triển của HAMEE trong năm 2023 là một minh chứng cho sự đoàn kết và nỗ lực của các doanh nghiệp cơ khí - điện TP.HCM. HAMEE đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp này, và góp phần vào sự phát triển bền vững của TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) phát huy nội lực nâng tầm vị thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO