Hoạt động

Doanh nghiệp nước ngoài sang Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác

Tâm An 15/07/2024 15:51

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 nhận được sự tham gia của nhiều chuyên gia, khách tham quan và đặc biệt là các đoàn khách nước ngoài.

Diễn ra từ ngày 11-13/7 tại Bình Dương, Festival quảng cáo Việt Nam thu hút nhiều doanh nhân hoạt động trong ngành quảng cáo của đến từ Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia...

ba.jpg
Bà Angie Cutter - Đại diện Tổ chức Quảng cáo ngoài trời khu vực châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ tại Festival quảng cáo Việt Nam 2024

Bà Angie Cutter - Đại diện Tổ chức Quảng cáo ngoài trời khu vực châu Á - Thái Bình Dương (WOO), cho rằng, sự kiện đã tạo ra một nền tảng để các doanh nghiệp (DN) quốc tế có thể hiểu rõ hơn về thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam.

"Tôi đánh giá cao sự tổ chức chuyên nghiệp và các hoạt động phong phú của Festival, giúp giới thiệu các công nghệ và xu hướng quảng cáo hiện đại. Sự kiện không chỉ giúp nâng cao nhận thức và kiến thức của các DN về tiềm năng và cơ hội trong ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam mà còn thúc đẩy sự hợp tác quốc tế, góp phần đưa ngành quảng cáo Việt Nam phát triển lên tầm cao mới", bà Cutter nói.

Tham gia Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024 trong khuôn khổ Vietnam Adfest 2024, Ông Nack - Hoi Kim - Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo Hàn Quốc (KFAA), Chủ tịch AdAsia Seoul 2023 cho biết, Hàn Quốc đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của chuyển đổi số trong ngành quảng cáo, đặc biệt với sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo (AI). AI đã tạo ra những thay đổi đột phá, giúp tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng và tăng cường hiệu quả tiếp cận khách hàng.

Ông Kim nhận định, tại Việt Nam, các DN quảng cáo hiện cũng đang tích cực ứng dụng AI và công nghệ vào các chiến lược quảng cáo của mình.

Là doanh nghiệp Trung Quốc tham gia Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14 - VietAd 2024, bà Wing mong muốn được giới thiệu về lĩnh vực quang điện tử với khách hàng Việt Nam.

“Triển lãm đã tạo ra một sân chơi kết nối các DN và khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Qua VietAd 2024, tôi hy vọng sản phẩm của công ty được biết đến rộng rãi hơn, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển mới trong lĩnh vực công nghệ quang điện tử tại thị trường Việt Nam”, bà Wing chia sẻ.

z5635483940235_8aeca058b37bcbeb2cb35dd635915a73.jpg
Hội Quảng cáo TP.HCM ký kết hợp tác với Hội Quảng cáo Hải Nam (Trung Quốc)

Trong khuôn khổ Fesival Quảng cáo Việt Nam, đoàn Hiệp hội Bảng hiệu Quảng Tây (Trung Quốc) đã có chuyến tham quan các DN hội viên Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA). Ông Lê Hoài Nhật - Phó chủ tịch, Trưởng Ban Kinh tế - Tài chính HAA đã chia sẻ tình hình của DN quảng cáo trong thời gian vừa qua giúp DN hai bên hiểu tình hình và gắn kết giao lưu giữa hai khu vực.

Ông Yin Feng - Chủ tịch Hiệp hội Bảng hiệu Quảng Tây mong rằng, thời gian tới, HAA sẽ đến thăm văn phòng Hiệp hội và một số DN địa phương nhằm thúc đẩy hơn nữa sự giao lưu, gắn kết giữa hiệp hội quảng cáo hai khu vực.

Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp nước ngoài sang Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO