Hội - Câu lạc bộ

300 gian hàng tham gia Triển lãm VietAd 2023

Tâm An 16/08/2023 18:37

Được tổ chức trong ba ngày, từ 16 - 18/8/2023, tại TP.HCM, Triển lãm Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 13 (VietAd 2023) quy tụ 300 gian hàng và nhiều đoàn khách tham quan đến từ các nước trong khu vực, như Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Lào…

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức VietAd, Triển lãm VietAd được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2010 tại TP.HCM và sau đó là Hà Nội.

Qua 13 năm tổ chức, Triển lãm VietAd đã thể hiện được sự kỳ vọng của Ban tổ chức, phát huy vai trò là cầu nối giao thương, tạo cơ hội thiết thực và hiệu quả cho cộng đồng doanh nghiệp, là nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, máy móc thiết bị tiên tiến trong lĩnh vực quảng cáo. Từ đó, giúp các doanh nghiệp thiết lập, phát triển mối quan hệ kinh doanh, xúc tiến đầu tư, chuyển giao khoa học công nghệ, thúc đẩy, phát triển các sản phẩm quảng cáo mới tại Việt Nam.

vietad3.jpg
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Trưởng Ban tổ chức Triển lãm VietAd 2023, chia sẻ tại sự kiện

Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) đánh giá cao nỗ lực của Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam trong việc duy trì Triển lãm VietAd 13 năm qua. Đặc biệt, trong thời kỳ dịch Covid-19, Triển lãm VietAd vẫn được tổ chức.

Triển lãm VietAd với số lượng thiết bị công nghệ quảng cáo đa dạng, là nơi giao lưu kết nối, chia sẻ kinh nghiệm của các nhà quản lý và doanh nhân trong ngành quảng cáo. Đây cũng là triển lãm chuyên ngành duy nhất của Việt Nam được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu công nhận đạt chuẩn thế giới.

“Triển lãm VietAd được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á và mọi quốc gia trên thế giới. Triển lãm đã đồng hành và đóng góp rất lớn cho sự phát triển của nền quảng cáo Việt Nam, thể hiện được sự kỳ vọng của VAA trong việc đưa ngành quảng cáo vươn lên tầm cao mới”, ông Sơn nhấn mạnh.

vietad4.jpg
Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, đánh giá cao Triển lãm VietAd 2023

Đại diện cho cơ quan quản lý nhà nước, ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, sự hội nhập kinh tế sâu rộng như hiện nay tác động đến nhiều nhóm ngành, trong đó có quảng cáo. Các doanh nghiệp muốn thu hút đầu tư, giữ vững thị trường cần chú trọng công tác quảng cáo thương hiệu, trong đó có việc tham gia các triển lãm chuyên ngành.

Triển lãm VietAd là một hoạt động ý nghĩa, tạo cơ hội giao thương, cập nhật những xu hướng quảng cáo mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc tìm ra những hình thức quảng cáo tiên tiến và phù hợp.

“Đây cũng là dịp để doanh nghiệp nước ngoài quảng bá và tìm nhà phân phối hợp tác tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam học hỏi và giao lưu với nhà sản xuất các nước, từ đó đưa sản phẩm ra thế giới. Tôi tin rằng, ngành quảng cáo sẽ ngày càng khẳng định vị thế. VietAd sẽ là sự kiện thường niên không thể bỏ lỡ của cộng đồng quảng cáo Việt Nam và quốc tế”, ông Phương khẳng định.

vietad5.jpg
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hiệp hội Biển hiệu Quảng cáo Lào

Tại Triển lãm VietAd TP.HCM 2023 đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hiệp hội Biển hiệu Quảng cáo Lào. Ông Vongnam Vongvilay - Chủ tịch Hiệp hội Biển hiệu Quảng cáo Lào cho biết, Việt Nam hiện đang đứng đầu trong việc đầu tư vào Lào so với các quốc gia láng giềng khác, vì thế việc hợp tác, thúc đẩy việc phát triển hoạt động quảng cáo giữa hai nước là không thể thiếu.

“Chúng tôi có nguyện vọng sẽ hợp tác với Ban tổ chức VietAd để tổ chức một triển lãm Biển hiệu quảng cáo tại Viêng Chăn – Thủ đô của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào trong tương lai”, ông Vongnam Vongvilay nói.

vietad1.jpg
Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, ông Nguyễn Ngọc Hoà - Chủ tịch Hiêp hội Doanh nghiệp TP.HCM và các đại biểu đến thăm các gian hàng tham gia Triển lãm VietAd 2023
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
300 gian hàng tham gia Triển lãm VietAd 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO