Gamuda Land được vinh danh Top 10 doanh nghiệp nước ngoài phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam

YN| 13/04/2022 05:06

Tại lễ công bố và vinh danh các doanh nghiệp FDI tiêu biểu tăng trưởng xanh năm 2021 được tổ chức tại TP.HCM mới đây, nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia - Gamuda Land đã vinh dự được công nhận là một trong Top 10 doanh nghiệp nước ngoài phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam, qua việc nhận được Giải thưởng Rồng Vàng danh giá.

Gamuda Land được vinh danh Top 10 doanh nghiệp nước ngoài phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam

Gamuda Land đã vinh dự được công nhận là một trong 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam và là một trong những tên tuổi nổi bật trên thị trường bất động sản, được biết đến bằng những nỗ lực và tâm huyết trong việc kiến tạo nên những khu đô thị xanh tiêu chuẩn quốc tế, cùng với chiến lược tăng trưởng kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững.

Vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City quy mô 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, TP.HCM và tiếp tục tiến hành kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh tại nước ta một cách quyết liệt, bằng việc cấp tập tìm kiếm quỹ đất mới để triển khai các dự án siêu đô thị.

Gamuda Land là một trong những doanh nghiệp bất động sản tiên phong tuân thủ các tiêu chí ESG, đưa yếu tố môi trường, xã hội và quản trị công ty vào chiến lược đầu tư và phát triển bền vững. Tiêu biểu là kế hoạch xanh Gamuda. Mục tiêu của kế hoạch này là giảm 45% lượng phát thải khí nhà kính trực tiếp và gián tiếp vào năm 2030.

Gamuda Land còn có nhiều hoạt động nhân ái như “Chạy vì trái tim”, trong giai đoạn cao điểm đại dịch Covid-19, Gamuda Land cũng đã triển khai chương trình GLCares - chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội để đồng hành cùng TP.HCM vượt qua đại dịch. Ước tính tổng giá trị hỗ trợ của chương trình GL Cares đến nay hơn 3 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gamuda Land được vinh danh Top 10 doanh nghiệp nước ngoài phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO