B2B monthly

Phòng khám Đa khoa Pháp Anh: Tận tâm, chuyên nghiệp, tiện nghi

T.A 19/07/2023 17:03

Thành lập năm 2013, Phòng khám Đa khoa Pháp Anh từng bước trưởng thành, số lượng khách hàng đến thăm khám và điều trị tăng vượt qua từng năm.

Phòng khám Pháp Anh là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc thăm khám và chăm sóc người bệnh. Phòng khám liên tục đầu tư cho hệ thống y tế với những thiết bị y khoa tân tiến, tương đương với các bệnh viện để hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị.

Phòng khám là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ y tế đa khoa chất lượng cao, bao gồm khám tổng quát, khám chuyên khoa, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và phụ nữ mang thai…

Được trang bị dàn máy nội soi, máy siêu âm hiện đại, cùng với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đến từ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Medic, Phòng khám Đa khoa Pháp Anh là địa chỉ tin cậy của người dân.

6f3a7793.jpg
Phương châm của phòng khám là coi trọng sức khỏe của người bệnh

Phòng khám Đa khoa Pháp Anh cung cấp các dịch vụ khám và điều trị theo quy trình chuẩn mực, đảm bảo tính chính xác và kết quả tối ưu. Phòng khám Đa khoa Pháp Anh nỗ lực đáp ứng và cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất cho các doanh nghiệp, trường học… để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Phòng khám Đa khoa Pháp Anh vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu vàng 2022”; “Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2023”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phòng khám Đa khoa Pháp Anh: Tận tâm, chuyên nghiệp, tiện nghi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO