Ông Lâm Nguyễn Hải Long: "Tôi sẽ đề xuất các giải pháp cho chương trình chuyển đổi số của thành phố"

Băng Tâm| 09/05/2021 01:18

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC), Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM, ứng viên đại biểu HĐND TP.HCM khoá X sẽ đề xuất các giải pháp cho chương trình chuyển đổi số và kế hoạch xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh.

long-8521-1620526110.jpg

Ông Lâm Nguyễn Hải Long được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM nhiệm kỳ 2021 - 2026, tại đơn vị bầu cử số 28, huyện Củ Chi.

Ông Long có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và quản lý trong lĩnh vực CNTT. Hiện ông là Phó Chủ tịch Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM (HCA). Ông Long vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba năm 2016.

Doanh Nhân Sài Gòn giới thiệu chương trình hành động của ông Lâm Nguyễn Hải Long cam kết với cử tri.

long-2-3926-1620535399.jpg

* Thường xuyên gắn bó với nhân dân để hiểu dân, học dân, giúp dân, thực hiện nghiêm túc việc tiếp xúc với cử tri địa phương để lắng nghe tâm tư nguyện vọng, những phản ánh, đề xuất của bà con cử tri, qua đó phản ánh trung thực mọi ý kiến và chủ động đề xuất giải pháp với các cơ quan, ban ngành của thành phố để kịp thời giải quyết những nguyện vọng chính đáng của cử tri nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bà con cử tri.

Trong điều kiện khả năng, cương vị công tác, ông Long sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để thúc đẩy công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách liên quan đến phát triển công nghệ trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Cùng với tập thể đề xuất các giải pháp đóng góp: chương trình chuyển đổi số của thành phố; kế hoạch xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh; các hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; ứng dụng CNTT trong các lĩnh vực môi trường, phát triển cơ sở hạ tầng; các hoạt động giáo dục, đào tạo cho thanh thiếu niên trong lĩnh vực công nghệ; các vấn đề về an toàn, an ninh thông tin trên môi trường internet.

* Tích cực tham gia góp ý xây dựng pháp luật, thúc đẩy cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả ứng dụng CNTT trong quản lý nhà nước và phục vụ người dân, doanh nghiệp đặc biệt là các vấn đề mới phát sinh liên quan đến không gian số, an toàn an ninh thông tin trên môi trường internet để các cơ quan chức năng có những quyết sách đúng đắn, kịp thời, phù hợp với thực tiễn xu hướng phát triển thế giới, hợp lòng dân, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người dân và doanh nghiệp, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Ngoài ra, ông Long khẳng định sẽ nỗ lực hết mình xứng đáng với sự mong đợi và kỳ vọng của cử tri. Kiên quyết đấu tranh chống mọi biểu hiện quan liêu, hách dịch, cửa quyền, nhũng nhiễu và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Lâm Nguyễn Hải Long: "Tôi sẽ đề xuất các giải pháp cho chương trình chuyển đổi số của thành phố"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO