Nước trái cây giảm cân Rubiss Detox: An toàn, hiệu quả, nhanh chóng

T.A| 14/04/2023 08:16

Bước đi trên hành trình trải dài gần 10 năm nghiên cứu bí quyết cải thiện vóc dáng cho phái đẹp, Tập đoàn American Ruby’s mang đến sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn sức khỏe cho những người thừa cân.

Nước trái cây giảm cân Rubiss Detox: An toàn, hiệu quả, nhanh chóng

Theo công bố từ đơn vị nghiên cứu và sản xuất, nước trái cây giảm cân Rubiss Detox chứa 100% thành phần tự nhiên, đem đến hiệu quả giảm mỡ cao tại các vùng trọng yếu trong cơ thể như vùng đùi, bụng… 

- Nước ép dứa với hàm lượng calo thấp, giàu chất xơ rất tốt cho đường tiêu hóa.

- Nước ép chanh dây 10% giàu dưỡng chất carotenoid và polyphenol, có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ.

-4481-1681464616.jpg

Sản phẩm giảm cân Rubiss Detox hỗ trợ cho quá trình giảm cân

Sản phẩm giảm cân Rubiss Detox có các tác dụng: hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ, giảm eo; hỗ trợ giảm mỡ trong máu, gan; giảm mỡ đùi, bắp tay, bắp chân, bụng; kiểm soát cơn thèm ăn của cơ thể, hỗ trợ đào thải chất béo ra ngoài; hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn; tăng hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và cải thiện hệ bài tiết của cơ thể trong quá trình giảm cân; thải độc tố, thanh lọc cơ thể, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nhăn da mặt, duy trì làn da khỏe mạnh; kiểm soát cân nặng ở trạng thái mong muốn; thiết kế nhỏ gọn, tiện mỗi khi mang theo đi làm và đi chơi.

Sản phẩm giảm cân Rubiss Detox do Công ty TNHH Nghiên cứu và Phát triển Dược mỹ phẩm Thịnh Việt Pharma phân phối. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự chuyển giao và ứng dụng công nghệ giảm cân hàng đầu đến từ Hàn Quốc. 

Ngày 28/8/2022, tại lễ công bố thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á, Rubiss Detox đã được trao cúp và chứng nhận là sản phẩm hỗ trợ cách giảm 10kg trong 1 tháng. Đây cũng là sản phẩm nằm trong top 10 sản phẩm tốt nhất tại châu Á. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nước trái cây giảm cân Rubiss Detox: An toàn, hiệu quả, nhanh chóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO