Sự kiện

Nhiều cơ hội xúc tiến thương mại đầu tư tại Mỹ

Tâm An 20/02/2024 - 11:00

Ngày 9 và 10/5 tới đây, giới kinh doanh đầu tư người Việt trên toàn cầu sẽ hội tụ về TP. Houston (Tiểu bang Texas, Mỹ) để kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ cũng như gặp gỡ các đối tác Mỹ qua Chương trình Hội nghị và Hội chợ Triển lãm Xúc tiến thương mại VBI Global 2024.

Tháng 4/2023, hơn 2 ngàn khách mời đến từ các doanh nghiệp do người Việt làm chủ ở nhiều quốc gia như: Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Việt Nam đã có dịp tụ hội ở Houston để tham dự VBI Global Conference & Expo. Sự kiện làm cầu nối giúp các doanh nghiệp phát triển mở rộng kinh doanh đầu tư trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ.

image2.jpeg
Nhiều chuyên gia, diễn giả nổi tiếng chia sẻ tại chương trình

Năm nay tổ chức VBI Global sẽ thực hiện chuỗi sự kiện với quy mô lớn hơn, nội dung chương trình đa dạng các kết nối sẽ sâu sắc, hiệu quả hơn. Được biết, Văn phòng Thị trưởng về thương mại và quan hệ quốc tế của TP. Houston sẽ đồng hành xuyên suốt cùng chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại đầu tư. Năm nay, hội chợ tập trung cho ngành nông thủy hải sản, thực phẩm chế biến, xây dựng trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ.

Chuỗi sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị George R.Brown là dịp để cộng đồng doanh nghiệp Việt gặp gỡ kết nối, thấu hiểu những khó khăn, trở ngại, rủi ro trong quá trình phát triển kinh doanh quốc tế và chia sẻ, hỗ trợ nhau qua những trải nghiệm thực tế.

image1.jpeg
Rất đông các doanh nghiệp tham gia chương trình

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia sẽ tiếp xúc trực tiếp với các chuyên gia hỗ trợ pháp lý, tài chính, thuế, nhân sự... nhiều kinh nghiệm để cùng chia sẻ trao đổi thông tin quan trọng về các tiêu chuẩn, quy định liên quan đến xuất nhập khẩu, đầu tư tại thị trường Mỹ.

VBI Global sẽ giúp kết nối trước một số doanh nghiệp với các đối tác mua hàng tại Mỹ để có thể tìm hiểu trao đổi trước khi gặp trực tiếp tại Houston.

Xem thêm thông tin về chương trình tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều cơ hội xúc tiến thương mại đầu tư tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO