Hoạt động

Tưng bừng Hội chợ Xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, ẩm thực, mừng Xuân mừng Đảng năm 2024

Tâm An 14/01/2024 - 15:09

UBND quận 12 đã tổ chức “Hội chợ xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, ẩm thực mừng Xuân, mừng Đảng năm 2024”. Hội chợ diễn ra từ ngày 12- 20/1, với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp.

Không gian Hội chợ được chia làm 3 khu vực, gồm: Khu vực trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các hội viên Hội Doanh nghiệp quận; khu vực trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn; khu vực biểu diễn nghệ thuật hàng đêm nhằm thu hút khách đến tham quan, mua sắm, giải trí tại hội chợ.

hoicho1.jpg
Lãnh đạo quận 12 và các biểu bấm nút khai mạc hội chợ

Ông Nguyễn Minh Chánh - Phó chủ tịch UBND quận 12 cho biết, Hội chợ Xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, ẩm thực mừng Xuân, mừng Đảng năm 2024 là một trong những hoạt động thiết thực của quận 12 nhằm giúp cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn quận quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đến người tiêu dùng trong và ngoài quận.

hoicho2.jpg
Lãnh đạo quận 12 và lãnh đạo Hội Doanh nghiệp quận 12 đến thăm các gian hàng tham gia hội chợ

Bên cạnh đó, Hội chợ cũng tạo cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, xây dựng mối quan hệ gắn kết, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh cũng là dịp để người dân được trải nghiệm, sử dụng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng; được thư giãn tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí sau những ngày những ngày cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tưng bừng Hội chợ Xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, ẩm thực, mừng Xuân mừng Đảng năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO