MB ra mắt dịch vụ ngân hàng cao cấp chuẩn Thuỵ Sỹ - MB Private

H.Ng| 26/02/2020 03:00

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) ngày 25/2/2020 chính thức ra mắt dịch vụ ngân hàng cao cấp chuyên biệt (MB Private) chuẩn Thụy Sỹ dành cho khách hàng có tài sản lớn tại Việt Nam.

MB ra mắt dịch vụ ngân hàng cao cấp chuẩn Thuỵ Sỹ - MB Private

Với sự hợp tác chiến lược từ ngân hàng hàng đầu Thụy Sỹ là Bordier & Cie, sự ra đời của MB Private đánh dấu cột mốc quan trọng, đưa MB trở thành ngân hàng nội địa đầu tiên cung cấp Private Banking tại Việt Nam.

MB Private mang tới hệ thống giải pháp tài chính và tư vấn toàn diện, gồm dịch vụ ngân hàng, các giải pháp đầu tư, bảo hiểm và tín dụng, hoạch định tài sản cũng như các dịch vụ tư vấn chuyên biệt theo yêu cầu. Đồng hành cùng mỗi khách hàng của MB Private là một giám đốc tư vấn quản lý tài sản được đào tạo bài bản, đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng với những chuyên gia giàu kinh nghiệm từ MB Private và các đối tác quốc tếhỗ trợ khách hàng trên hành trình thực hiện các mục tiêu đặt ra.

MB Private còn mang đến cho khách hàng dịch vụ quốc tế chuyên biệt đặc quyền giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới đối tác hàng đầu thế giới trên nhiều lĩnh vực. Đây được xem là giải pháp tư vấn được thiết kế chuyên biệt, dựa trên từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MB ra mắt dịch vụ ngân hàng cao cấp chuẩn Thuỵ Sỹ - MB Private
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO