Khách hàng doanh nghiệp nộp tiền nhanh tại ONEBANK của Nam Á Bank

T.A| 11/07/2023 07:33

Điểm giao dịch số ONEBANK vừa chính thức thêm tính năng mới là khách hàng (KH) doanh nghiệp có thể nộp tiền mặt vào tài khoản, kể cả khác chủ tài khoản Nam A Bank mà không giới hạn số lần và số tiền nộp tối đa lên đến gần 2 tỷ đồng. Tính năng này giúp KH doanh nghiệp chủ động thời gian giao dịch, kể cả dịp lễ, Tết.

Ra mắt từ cuối năm 2021, Nam A Bank đã liên tục cải thiện, ra mắt các tính năng mới của điểm giao dịch số ONEBANK để KH kịp thời trải nghiệm những tiện ích mới nhất khi giao dịch.

Khi sử dụng tính năng mới này, KH doanh nghiệp chủ động nộp tiền mặt vào tài khoản, kể cả khác chủ tài khoản Nam A Bank tại ONEBANK, hoàn toàn miễn phí giao dịch nộp tiền… 

Với phương châm “một chạm - mọi trải nghiệm”, ONEBANK giúp KH doanh nghiệp và cá nhân thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng chỉ trong tích tắc, an toàn và bảo mật. Ngoài ra, tại điểm giao dịch số này, KH còn có thể trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng thông minh khác mà hiện nay các ngân hàng hiện đại ở các quốc gia phát triển đang triển khai. 

ONEBANK đã trở thành một trong những điểm đến về công nghệ yêu thích của nhiều KH

ONEBANK đã trở thành một trong những điểm đến về công nghệ yêu thích của nhiều KH

Những tính năng nổi bật trên đã giúp ONEBANK nhận được sự ủng hộ tích cực từ KH, số lượt người trải nghiệm và thường xuyên sử dụng ngày càng tăng cao. Những ngày đầu ra mắt, ONEBANK chỉ có một số điểm tập trung tại các thành phố lớn thì đến thời điểm này, ONEBANK đã “phủ sóng” trên toàn quốc với gần 100 điểm, giúp KH ở từng địa phương có thể trải nghiệm những công nghệ ngân hàng mới nhất, khác biệt nhất. 

Là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, Nam A Bank không ngừng hoàn thiện, nâng cấp hệ sinh thái số như ONEBANK, robot OPBA và Open Banking, giúp KH luôn có những trải nghiệm mới và hoàn toàn khác biệt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách hàng doanh nghiệp nộp tiền nhanh tại ONEBANK của Nam Á Bank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO