Chuyện làm ăn

Nam Dương hợp tác với LNS đưa gia vị ra thị trường Mỹ

YN 09/03/2024 14:46

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty CP Quốc tế LNS mang sản phẩm gia vị Việt chinh phục thị trường Hoa Kỳ.

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương và Công ty Cổ phần Quốc tế LNS vừa ký kết và công bố Hợp tác chiến lược phát triển sản phẩm gia vị Nam Dương tại thị trường Hoa Kỳ. Đây là cột mốc đặc biệt của hai doanh nghiệp khi đạt được bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh, chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ, từng bước hiện thực hóa sứ mệnh ghi dấu hương vị và văn hóa ẩm thực Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới.

hinh-5_-toa-dam-thi-truong-hoa-ky_-thach-thuc-co-hoi-chien-luoc-cua-doanh-nghiep-gia-vi-viet-thu-hut-nhieu-su-quan-tam-.png

Ký kết hợp tác này đánh dấu bước tiến lớn của Nam Dương - một thương hiệu Việt với bề dày lịch sử hơn 70 năm - thâm nhập thành công thị trường Hoa Kỳ với danh mục 03 sản phẩm mũi nhọn bao gồm: nước tương Nam Dương thượng hạng, tương ớt Nam Dương Sriracha và sốt tỏi ớt bằm Nam Dương. Thông qua LNS, sản phẩm Nam Dương đang không ngừng mở rộng sự hiện diện tại các chuỗi siêu thị và được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

Với lợi thế về uy tín thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 70 năm, Nam Dương lựa chọn “chào sân” thị trường Hoa Kỳ với 03 dòng sản phẩm gia vị, trong đó có nước tương thượng hạng với biểu tượng con mèo đen. Đây vốn là sản phẩm nước tương có hương vị truyền thống, được giữ theo công thức từ năm 1951 và luôn được nhiều kiều bào Việt Nam tại Hoa Kỳ ưa thích tìm mua khi về thăm quê hương. Thêm vào đó, thương hiệu Nam Dương cũng vinh dự được tạp chí Culture Magazin (Canada) vinh danh là “Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất 2019”.

hinh-4_-le-ky-ket-va-cong-bo-hop-tac-chien-luoc-phat-trien-san-pham-gia-vi-nam-duong-tai-thi-truong-hoa-ky-giua-cong-ty-tnhh-thuc-pham-quoc-te-nam-duong-va-cong-ty-co.png

Nhà máy sản xuất của Nam Dương tại TP.HCM có tổng vốn đầu tư 25,6 triệu USD với cơ sở vật chất và quy trình sản xuất, máy móc hiện đại cùng thế mạnh nghiên cứu và phát triển trên nền tảng kế thừa kinh nghiệm lâu đời và bí quyết sản xuất từ 1951. Nam Dương cũng đã đạt được các chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và trách nhiệm cộng đồng như FSSC 22000, AIB, ISO 14001:2015, SEDEX SMETA, FDA…

Theo các nghiên cứu mới nhất, thị trường nước tương toàn cầu đang có những chuyển biến khả quan và dự kiến sẽ đạt 56,67 tỷ USD vào năm 2027 . Riêng tại Hoa Kỳ, gia vị Việt, trong đó nước tương có nhiều tiềm năng phát triển vì có hương vị hoà hợp với các món Á Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam Dương hợp tác với LNS đưa gia vị ra thị trường Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO