Thương hiệu bán lẻ Miniso khai trương đồng loạt ba cửa hàng chủ đề Marvel đầu tiên tại thị trường Việt Nam, gồm Miniso Vạn Hạnh Mall Hồ Chí Minh, Miniso Giga Mall Hồ Chí Minh, Miniso BigC Đà Lạt. Ý tưởng kiểu mẫu này chính là khởi đầu cho việc phủ rộng chuỗi cửa hàng chủ đề Marvel trên khắp cả nước và tiến tới mở rộng phục vụ những khách hàng yêu thích các nhân vật siêu anh hùng này
Ông Ted Lan - Tổng giám đốc Miniso Việt Nam cho biết: “Không ngừng khảo sát và nghiên cứu thị trường để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, Miniso luôn tìm kiếm và hợp tác với những thương hiệu quốc tế. Tại Việt Nam, tại mỗi khu vực riêng biệt, chúng tôi luôn mang đến những trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt nhất, thiết kế đa dạng nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.
Ông Ye Guofu - người đồng sáng lập và CEO toàn cầu của Miniso, cho biết: “Marvel là thương hiệu hàng đầu thế giới có sức ảnh hưởng rất lớn đối với giới trẻ. MCU không còn là hư cấu mà đang giúp xã hội có cái nhìn tích cực hơn về những giá trị đích thực. Đó là lí do tại sao Miniso hợp tác với Marvel, mang những nhân vật này ngày càng gần gũi với cuộc sống của người hâm mộ”.
Thông qua hợp tác với các nhân vật và thương hiệu nổi tiếng thế giới (trước đây đã hợp tác với We Bare Bears, Pink Panther, Adventure Time...), Miniso luôn tận dụng sức hấp dẫn của các thương hiệu này một cách thông minh để thúc đẩy doanh số cũng như tiếp cận sự yêu thích của khách hàng dành cho chuỗi cửa hàng.