Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thương hiệu bán lẻ
Cửa hàng outlet Mỹ nỗ lực tìm hướng đi
COVID-19 và sự cạnh tranh khốc liệt từ thương mại điện tử đang khiến các cửa hàng outlet tại Mỹ nỗ lực tìm hướng đi.
Quốc tế
Miniso khai trương cửa hàng 3 tầng tại Việt Nam
Thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống Miniso vừa khai trương cửa hàng mới tại 166-168 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM. Cũng trong tháng qua, Miniso cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc.
UNIQLO khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản vừa khai trương cửa hàng mới nhất (cửa hàng thứ 11) tại Việt Nam, dự kiến ra mắt mùa Xuân Hè năm nay.
Tập đoàn Sơn Kim Retail được vinh danh “Thương hiệu bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2020”
Là đại diện duy nhất của Việt Nam giành được giải thưởng trong hạng mục bán lẻ do Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) của Anh bình chọn, Sơn Kim Retail đã chinh phục được ba tiêu chí khắt khe của giải thưởng bao gồm: hệ thống bán lẻ độc đáo, mức độ hài lòng dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.
Miniso khai trương ba cửa hàng chủ đề Marvel
Miniso hợp tác cùng thương hiệu Marvel ra mắt những siêu anh hùng Avengers thông qua các sản phẩm gối chữ U, ly tách, dép, nón, túi…
Thương hiệu không tên tuổi của Nhật Bản và trận chiến với nạn sao chép tại Trung Quốc
Ryohin Keikaku là công ty điều hành chuỗi cửa hàng đồ gia dụng MUJI, đang từ chối rút lui trong cuộc chiến thương hiệu tại Trung Quốc, một cuộc chiến dường như không có hồi kết.
Ngành bán lẻ Việt Nam: Nhiều cơ hội, lắm thách thức
Là một trong những thị trường tiềm năng nhất châu Á, ngành bán lẻ Việt Nam đang thu hút các thương hiệu lớn trên thế giới.
Thương hiệu ngoại cũng gặp khó trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các thương hiệu bán lẻ lớn thế giới đã có mặt tại Việt Nam, thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công.
Khi sản phẩm hữu cơ trở thành “nhu yếu phẩm mới”
Sự phát triển của sản phẩm hữu cơ giá bình dân đã mở rộng ra khỏi ngành thực phẩm đến các lĩnh vực “lifestyle” như chăm sóc cá nhân hay sản phẩm dùng cho gia đình...
Nhà đầu tư Thái "lấn chiếm" ngành bán lẻ
Với một loạt thương hiệu Big C, MM Mega Market, Robins, Nguyễn Kim, Bmart, Lan Chi Mart, C-Epress..., các nhà đầu tư Thái nắm hầu hết các ngành bán lẻ khi có đầy đủ những loại hình từ trung tâm thương...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO