Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thương hiệu bán lẻ
Thương hiệu bán lẻ chinh phục Mỹ: Từ cuộc chạy đua đến thích ứng chính sách thuế mới
Chiến lược mở rộng địa điểm bán lẻ của các thương hiệu nước ngoài tại Mỹ đang tăng tốc, bất chấp thách thức từ thị trường bản địa và các chính sách thuế mới mang tính đối ứng của Washington.
Bình luận
Cửa hàng outlet Mỹ nỗ lực tìm hướng đi
COVID-19 và sự cạnh tranh khốc liệt từ thương mại điện tử đang khiến các cửa hàng outlet tại Mỹ nỗ lực tìm hướng đi.
Miniso khai trương cửa hàng 3 tầng tại Việt Nam
Thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống Miniso vừa khai trương cửa hàng mới tại 166-168 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM. Cũng trong tháng qua, Miniso cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc.
UNIQLO khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản vừa khai trương cửa hàng mới nhất (cửa hàng thứ 11) tại Việt Nam, dự kiến ra mắt mùa Xuân Hè năm nay.
Tập đoàn Sơn Kim Retail được vinh danh “Thương hiệu bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2020”
Là đại diện duy nhất của Việt Nam giành được giải thưởng trong hạng mục bán lẻ do Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) của Anh bình chọn, Sơn Kim Retail đã chinh phục được ba tiêu chí khắt khe của giải thưởng bao gồm: hệ thống bán lẻ độc đáo, mức độ hài lòng dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.
Miniso khai trương ba cửa hàng chủ đề Marvel
Miniso hợp tác cùng thương hiệu Marvel ra mắt những siêu anh hùng Avengers thông qua các sản phẩm gối chữ U, ly tách, dép, nón, túi…
Thương hiệu không tên tuổi của Nhật Bản và trận chiến với nạn sao chép tại Trung Quốc
Ryohin Keikaku là công ty điều hành chuỗi cửa hàng đồ gia dụng MUJI, đang từ chối rút lui trong cuộc chiến thương hiệu tại Trung Quốc, một cuộc chiến dường như không có hồi kết.
Ngành bán lẻ Việt Nam: Nhiều cơ hội, lắm thách thức
Là một trong những thị trường tiềm năng nhất châu Á, ngành bán lẻ Việt Nam đang thu hút các thương hiệu lớn trên thế giới.
Thương hiệu ngoại cũng gặp khó trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các thương hiệu bán lẻ lớn thế giới đã có mặt tại Việt Nam, thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công.
Khi sản phẩm hữu cơ trở thành “nhu yếu phẩm mới”
Sự phát triển của sản phẩm hữu cơ giá bình dân đã mở rộng ra khỏi ngành thực phẩm đến các lĩnh vực “lifestyle” như chăm sóc cá nhân hay sản phẩm dùng cho gia đình...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO