ABB ra mắt công tắc ổ cắm mới Origen

H.Ng| 04/03/2023 05:23

ABB Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường Origen - dòng công tắc ổ cắm thế hệ mới với thiết kế thanh lịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng cho mọi không gian sống từ nhà riêng, chung cư cho đến các tòa nhà thương mại.

ABB ra mắt công tắc ổ cắm mới Origen

Công tắc ổ cắm Origen được thiết kế với vật liệu chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn IEC (tiêu chuẩn của Ủy ban Kỹ thuật điện Quốc tế). Sản phẩm được thiết kế nhằm đảm bảo tính an toàn cao nhất, đặc biệt là đối với trẻ em. Tất cả ổ cắm Origen đều được trang bị cửa chớp, tuân thủ theo tiêu chuẩn IEC 608844-1 để bảo vệ an toàn, phòng tránh điện giật khi có vật thể tiếp xúc.

Ngoài đáp ứng về tính an toàn, độ bền và dễ dàng lắp đặt, Origen còn được ABB rất chú trọng đến tính thẩm mỹ. Sản phẩm với đa dạng màu sơn hoàn thiện, bề mặt và đường nét, thỏa mãn nhu cầu của người dùng cho mọi không gian sống.

Origen có đường bao dày 8,5mm, bề mặt cong và đường viền mềm mại. Nút bật với hai màu đen và trắng, phù hợp cho mọi căn phòng. Người sử dụng có thể lựa chọn lớp sơn hoàn thiện viền khung với 6 màu sắc mà ABB cung cấp.

-8736-1677902551.jpg

Được thiết kế để sử dụng dễ dàng tại các không gian nhà riêng, chung cư và các tòa nhà thương mại, với nhiều loại viền khung, dòng công tắc ổ cắm Origen gồm cấp bảo vệ IP55 (chống bụi, chống nước) giúp sản phẩm hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết, tăng tuổi thọ đồng thời giảm chi phí bảo trì. Đặc biệt, Origen có tới hơn 70 chức năng, bao gồm chức năng điều chỉnh ánh sáng và sạc USB Type-C mới.

Origen sẽ được bán trên nền tảng Lazada thông qua các gian hàng phân phối chính hãng, bắt đầu từ tháng 4/2023. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABB ra mắt công tắc ổ cắm mới Origen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO