Sự kiện

ABB ra mắt công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới

H.Ng 15/07/2024 - 11:00

Tập đoàn Thụy Sĩ ABB ra mắt các dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới với sáng tạo đột phá, mang lại trải nghiệm an toàn, thông minh và đẳng cấp tới người dùng Việt Nam.

Các sản phẩm mới của ABB gồm dòng Origen, Inora và Zenit trang bị công nghệ tiên tiến với các tính năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Cả ba dòng sản phẩm đều ưu tiên tính an toàn, ứng dụng các tính năng thông minh, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn của Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (International Electrotechnical Commission).

abb8.jpg

Trong đó, công tắc đèn Origen chú trọng đến trải nghiệm của người dùng, tích hợp đèn nền LED, cổng sạc USB và tính năng chống giật, bảo vệ an toàn cho trẻ em. Với khả năng tương thích nhiều loại khung, bộ điều chỉnh độ sáng tiên tiến và khả năng kết nối với nhiều loại thiết bị điện khác nhau, Origen sở hữu hơn 70 chức năng khác nhau, mang đến sự linh hoạt và tiện dụng cho mọi ngôi nhà và tòa nhà.

Inora dành cho những công trình hiện đại, cao cấp, bao gồm các loại công tắc tiêu chuẩn, ổ cắm điện, bộ điều chỉnh độ sáng, bộ điều khiển bếp và ổ cắm tích hợp cổng sạc USB. Được chứng nhận theo tiêu chuẩn Anh quốc, Inora đặt sự an toàn lên hàng đầu với tính năng bảo vệ chống giật cho trẻ em và đèn hiệu sáng xanh dịu nhẹ giúp dễ dàng định vị thiết bị trong bóng tối.

abb7.jpg

Được làm từ polycarbonate chất lượng cao cùng vật liệu đồng đỏ và hợp kim bạc, Inora đảm bảo khả năng chống cháy và hiệu suất hoạt động lâu dài trong mọi điều kiện môi trường và thời tiết. Thiết kế của Inora cho phép việc lắp đặt an toàn và hiệu quả, tối ưu hoá không gian với 4 nút nhấn trong chỉ một khung công tắc.

Zenit cung cấp một loạt các công tắc và ổ cắm điện đa năng theo tiêu chuẩn Anh quốc. Với bộ khung siêu mỏng (chỉ 4mm), Zenit sở hữu hơn 120 tính năng, phù hợp với nhu cầu của các tòa nhà dân sinh, tòa nhà thương mại văn phòng và khách sạn.

Nổi bật
Đọc nhiều
ABB ra mắt công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO