Sự kiện

Kusto Home ký kết tài trợ dự án xây cầu cùng Hope Foundation

P.V 19/10/2023 14:49

Ngày 19/10 tại TP.HCM, Kusto Home cùng Hope Foundation đã ký kết thỏa thuận tài trợ dự án xây cầu tại tỉnh Sơn La.

Dự án xây cầu tại bản Hin Pẻn, xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La thuộc Chương trình Dare to Run là giải chạy trực tuyến trên nền tảng VRace do Công ty CP Kusto Home phối hợp cùng báo điện tử VnExpress và Hope Foundation tổ chức. Trong chưa đầy 1 tháng triển khai, giải chạy đã thu hút 2200 người tham gia và đạt được mục tiêu gây quỹ 200 triệu đồng.

9773a2be30a4e7fabeb5.jpg
Hình ảnh tại buổi lễ ký kết giữa Kusto Home và Hope Foundation

Số tiền này sẽ được Kusto Home chuyển đến Hope Foundation nhằm triển khai thi công cây cầu kiên cố bằng bê tông thay cho cầu treo cũ hiện đã xuống cấp tại bản Hin Pẻn, phục vụ giao thông đi lại của bà con địa phương cũng như tạo điều kiện để các em nhỏ vùng cao tới trường thuận tiện và an toàn hơn, thắp sáng ước mơ về con chữ cho các em.

h3_k.jpg
Hiện trạng cầu treo mục nát tại bản Hin Pẻn, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La

“Tôi rất ấn tượng với dự án này, bởi nó đặc biệt phù hợp với tinh thần kiến xây tương lai của Kusto Home. Tôi cũng rất thích ý tưởng hoạt động thể thao song hành cùng mục tiêu thiện nguyện, điều mà chúng ta hướng tới không chỉ là lối sống khỏe mạnh, năng động mà còn đóng góp được cho xã hội từ những hành động nhỏ nhất, đời thường nhất, từ đó lan tỏa tinh thần này ra cả cộng đồng”, ông Sergey Nam - Tổng giám đốc Kusto Home đã chia sẻ tại sự kiện.

Nổi bật
Đọc nhiều
Kusto Home ký kết tài trợ dự án xây cầu cùng Hope Foundation
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO