Hoạt động

Quỹ từ thiện Kim Oanh tặng học bổng Vừ A Dính tại Côn Đảo

PV 10/09/2023 20:15

Ngày 9/9/2023, Quỹ từ thiện Kim Oanh (thuộc Tập đoàn Kim Oanh) phối hợp cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính tặng 80 suất học bổng đến các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi; con em cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 590, thuộc Trung đoàn 251- Vùng 2 Hải Quân; đồng thời giao lưu, tặng quà cho các cựu tù chính trị đang sinh sống tại huyện Côn Đảo.

60-suat-hoc-bong-cho-cac-em-hoc-sinh-vuot-kho-hoc-gioi-tren-dia-ban-huyen-con-dao-va-20-suat-hoc-bong-cho-con-cua-cac-can-bo-chien-sy.jpg
Bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó chủ tịch nước (thứ hai từ trái qua) cùng bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch Tập đoàn Kim Oanh (đứng giữa) trao tặng học bổng cho đại diện huyện Côn Đảo

Tại chương trình, bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu cho biết, học bổng này là nguồn khích lệ tinh thần rất lớn đối với sự nỗ lực, cố gắng trong học tập của học sinh Côn Đảo nói riêng và cả nước nói chung.

“Giá trị học bổng tuy không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của các nhà tài trợ và đó là sự chung tay hướng về các học sinh nơi biển đảo, giúp các cháu vượt khó đến trường, biến ước mơ thành hiện thực”, nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa nói.

ong-nguyen-duc-loi-pho-tong-gd-phat-trien-du-an-tap-doan-cung-lanh-dao-dia-phuong-cung-cac-em-hoc-sinh-.jpg
Đại diện Tập đoàn Kim Oanh tặng cho học sinh Côn Đảo mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, kèm theo các phần quà là mũ bảo hiểm cùng một số đồ dùng học tập

Dự án “Ươm mầm tương lai” thuộc Quỹ học bổng Vừ A Dính cũng đang nhận đỡ đầu, hỗ trợ 2 em sinh viên của huyện Côn Đảo hiện theo học tại các trường đại học trong đất liền.

Tập đoàn Kim Oanh là đơn vị đồng hành xuyên suốt hơn 10 năm qua cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính, trao hàng nghìn suất học bổng đến học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số, con em cán bộ chiến sĩ vùng biển đảo trên khắp cả nước.

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch Tập đoàn Kim Oanh cho biết, công ty xem đó là trách nhiệm với cộng đồng, là niềm vui, sự vinh hạnh được giúp các cháu học sinh đến trường và mong các cháu hoc giỏi, thành tài, góp phần xây dựng quê hương đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ từ thiện Kim Oanh tặng học bổng Vừ A Dính tại Côn Đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO