Emirates SkyCargo sẽ tăng gấp đôi công suất trong 10 năm tới

H.Ng| 11/05/2023 06:53

Emirates SkyCargo vừa thêm vào đội bay vận tải hàng hóa của hãng 2 chiếc Boeing 747-400Fs, thể hiện sự tin tưởng mạnh mẽ vào thị trường hàng hóa toàn cầu trong bối cảnh biến động hiện nay.

Emirates SkyCargo sẽ tăng gấp đôi công suất trong 10 năm tới

Bộ phận vận tải hàng hóa của Emirates, dự kiến sẽ có thêm 15 chiếc tàu bay vận tải hàng hóa gia nhập đội tàu hiện có từ các đơn đặt hàng đã công bố và chương trình chuyển đổi tàu bay, cùng với việc tăng dung tích khoang chứa trên các tàu bay vận tải hành khách mới, bắt đầu từ các máy bay Airbus A350 vào cuối mùa hè năm 2024, tiếp đó là dòng máy bay 777-Xs vào năm tiếp theo.

Trong thời gian tới, Emirates SkyCargo dự kiến sẽ tăng gấp đôi trọng tải hiện có, mở rộng hơn 20 điểm đến mới cho mạng lưới tàu bay vận tải hàng hóa của hãng và cung cấp thêm sự linh hoạt và dịch vụ cho khách hàng với một đội tàu kết hợp gồm hơn 300 máy bay thân rộng bao gồm777s, 777-Fs, 747-Fs, A350s và A380s.

Được bảo đảm trên cơ sở cho thuê dài hạn, 2 chiếc Boeing 747-Fs bổ sung vào đội tàu bay 11 chiếc Boeing 777 vận tải hàng hóa của Emirates SkyCargo hiện có, và hiện đang được triển khai đến Chicago ba chuyến một tuần và đến Hồng Kông chín chuyến một tuần.

Tuần trước, Emirates SkyCargo đã ra mắt chiến dịch quảng cáo sáng tạo hoàn toàn mới, giới thiệu cách "Thế giới hoạt động tốt hơn cùng Emirates SkyCargo".

Qua các tình huống hàng ngày, quảng cáo cho thấy tầm quan trọng của hoạt động vận tải hàng hóa của Emirates SkyCargo trong việc kết nối con người và sản phẩm trên toàn thế giới, cho dù đó là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trái cây tươi, hoa tươi, thú cưng hay các vật dụng có giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates SkyCargo sẽ tăng gấp đôi công suất trong 10 năm tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO